Tổng kho thiết bị vệ sinh song ân phát Uy tín làm nên thương hiệu
0966696945
0

Cách chọn gạch lát nền giá rẻ chống gió Nồm

4521 Lượt xem

Thời tiết đầu xuân thường gắn liền với những cơn gió Nồm cùng luồng không khí ẩm. Khi sàn nhà đổ mồ hôi, vừa gây ra tâm lý khó chịu, đồng thời nguy hiểm đến người đi lại, đặc biệt là với người già và trẻ nhỏ. Xuất phát từ thực tế này mà bạn muốn mua dòng gạch ốp lát giá rẻ hcm có khả năng chống lại tình trạng trơn ướt tiêu cực trên. Hôm nay, gachgiare24h xin được đưa ra những lời khuyên hữu ích giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất!

Chúng tôi cung cấp các loại gạch lát nền, gạch ốp tường với các kích thước như 800x800, 600x600, 500x500, 300x600, với các mẫu mã chủng loại đa dạng của các hàng gạch nổi tiếng hiện nay như gạch catalan, gạch prime, gạch trung quốc, gạch viglacera với giá bán tốt nhất.

Nguyên nhân gây ra hiện tượng sàn đổ mồ hôi

 

Trong những ngày mưa nhiều, độ ẩm không khí tăng cao, lúc hơi hửng nắng thì sẽ có sự chênh lệch nhiệt độ giữa phía trên bề mặt gạch lát nền và phía dưới. Từ đó tạo ra tình trạng sự trao đổi không khí trở nên rối loạn, kết quả hơi nước ngưng tụ khiến cho bề mặt ẩm ướt, gây khó chịu. Bên cạnh nguy cơ về trơn trượt đã đề cập ở trên,  nền nhà ẩm ướt tác động tiêu cực đến sức khỏe, dễ mắc phải các bệnh liên quan đến xương khớp và tim mạch.

 

Granite Prime – giải pháp tối ưu cho gia đình

 

Tại sao chúng tôi có thể khẳng định dòng sản phẩm này có thể khắc phục gió Nồm? Granite Prime có nguyên liệu chủ lực là bột đá cùng các phụ gia. Hỗn hợp này được nung trong môi trường nhiệt độ khoảng trên 1200 độ C. Chính vì vậy,  sản phẩm có kết cấu bền vững do các phân tử được sắp xếp gần khít nhau. Từ đó hạn chế hoặc ngăn cách tuyệt đối việc các phân tử nước chui vào. Loại gạch lát nền giá rẻ hcm này còn có thế mạnh là độ cứng lớn, độ hút nước thấp. Do đó,  khi  nhiệt độ chênh lệch lớn thì hiện tượng sàn nhà đổ mồ hôi cũng vẫn được giảm thiểu.

Xin được lưu ý một số chỉ tiêu. Để đảm bảo khô ráo trong những ngày ẩm thấp, bạn hãy chọn gạch lát nền men khô hay men sần. Lời khuyên tiếp theo, bạn nên chọn gạch có bề mặt thô ráp, có độ mỏng nhỏ hơn 7mm.

Những phương pháp hạn chế gió Nồm vào nhà

Bên cạnh việc lát gạch Granite Prime, bạn cũng cần tích lũy những bí quyết để có thể ngăn ngừa hiện tượng sàn ướt át. Thứ nhất, hay đóng hết tất cả các cửa, thậm chí ô thoáng cũng phải che. Có như vậy, ta mới ngăn ngừa sự tràn lan của không khí ẩm vào trong không gian nội thất. Trong trường hợp nhà bạn đang thuộc giai đoạn hoàn thiện thì có thể chống nồm bằng cách rải xỉ than và cát vàng phía dưới. 


Ngoài ra, nếu trong nhà có lắp đặt  điều hòa, hãy sử dụng thiết bị này để hong khô sàn, hiệu quả sẽ vô cùng bất ngờ. Bạn cũng có thể sử dụng quạt thường.

Qua những chia sẻ trên đây của gachgiare24h, chắc chắn các bạn đang vô cùng háo hức muốn khám phá dòng sản phẩm Granite Prime của chúng tôi! Sự lựa chọn của quý khách sẽ vô cùng đa dạng. Về màu sắc, bạn sẽ bị chinh phục bởi những tông màu như vân vàng nhện nâu, hay sắc xanh trắng thanh cao và thuần khiết.

Tin tức liên quan : - Các siêu phẩm gạch giá rẻ ở lamnha24h.net

                                 - Bí quyết giúp bồn cầu Thiên Thanh luôn sạch đẹp

Bên cạnh gạch lát nền 80x80, gạch 60x60, chúng tôi còn cung cấp cửa nhựa giả gỗ y@door, bồn tắm nằm, bồn tắm đứng cao cấp, thiết bị nhà tắm, bồn rửa chén inox, bồn rửa chén bằng đá

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Nhà phân phối VLXD Hoàng Nam

Địa chỉ: 863 Hà Huy Giáp , P. Thạnh Xuân , Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Phone: 0986117400 - 0862745434 – 0888222879

Email: [email protected]

Website://gachgiare24h.com/

Tin tức khác
Danh mục sản phẩm
0

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Zalo

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Messenger

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện
Hotline tư vấn miễn phí: 0966696945
Zalo
Vб»Ѓ Д‘бє§u trang
tintuc