Tổng kho thiết bị vệ sinh song ân phát Uy tín làm nên thương hiệu
0966696945
0

Các siêu phẩm gạch giá rẻ ở lamnha24h.net

2184 Lượt xem

Với sứ mệnh chăm sóc khách hàng, gachgiare24h.com luôn chú trọng đến mọi phương diện của cuộc sống để cải thiện chất lượng sống của tất cả mọi người. Chính vì vậy, bên cạnh sản phẩm gạch giá rẻ, chúng tôi còn mang đến rất nhiều sự lựa chọn cho các không gian khác, mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho công trình của bạn. Ngày hôm nay, chúng tôi xin được ra mắt hệ thống gạch ốp lát cực kì phong phú qua bài viết dưới đây. Kính mời quý khách cùng chiêm ngưỡng!

Gạch catalan đa dạng về mẫu mã và kích thước như gạch catalan 60x60, gạch catalan 80x80, gạch catalan 30x60, gạch lát nền vân mây, gạch vân đá, gạch bóng kính, gạch  với các mẫu mới cập nhật tốt nhất

Gạch ốp tường Catalan giá rẻ

Đây là dòng sản phẩm nội địa chất lượng cao đến từ đại bản doanh là đất dân ca quan họ  - Bắc Ninh. Không những thế, với những ưu điểm nổi trội, dòng sản phẩm này đang thực hiện những bước tiền đề để tấn công các thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc. Vậy sức hấp dẫn của gạch ốp tường Catalan nằm ở đâu?

Trước hết, Catalan có diện mạo vô cùng phong phú, đầy hấp dẫn. Nó được thể hiện qua những đường vân tinh xảo như sóng nước xô bờ, hay những ô vuông nhỏ mê hoặc như một thế cờ khó và bí hiểm đang chờ người giải mã. Cũng có khi ta cảm giác chúng cổ kính như những hòn đá có dấu vết của gió và thời gian trên cao nguyên Đồng Văn. Lớp men của sản phẩm tạo nên vẻ đẹp sang trọng, không bám bẩn nên rất dễ vệ sinh.

Tiếp theo, do quy trình sản xuất được đảm bảo nghiêm ngặt nên tuổi thọ sản phẩm rất bền. Ngoài ra, với độ kháng nước cao, bạn sẽ không lo đến hiện tượng đổ mồ hôi vào những ngày mưa phùn gió bấc, khí hậu ẩm ướt. Với Catalan, bạn có thể sử dụng để ốp tường cho nhà tắm, nhà vệ sinh, hay thậm chí là phòng khách. Bên cạnh gạch ốp tường Catalan, chúng tôi còn mang đến vẻ đẹp sống động chân thực như trang 3d với gạch Mikado.

 

Cho một sân nhà nên thơ

 

Nếu trong gia đình hoặc ở công sở có một khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, cảnh quan đẹp với nhiều cây xanh thì bạn nên ốp gạch cho sân để thêm phần sang trọng. Xin được giới thiệu đến bạn đọc gạch sân vườn Hoàng Hà. Ưu điểm lớn nhất để có thể phục vụ ở môi trường ngoài trời là độ dày lớn và khả năng chịu lực cực tốt. Chúng tôi cung cấp nhiều mẫu kích thước để cho quý khách có thể lựa chọn như 30x30, 40x40, 50x50,và 60x60...

Trong dòng sản phẩm này, các mẫu thiết kế cực kì ấn tượng, từ họa tiết sỏi đá đến những khối vòng tròn đồng tâm đan xen vào nhau, tạo nên hiệu ứng nghệ thuật vô cùng viên mãn. Bạn có thể sử dụng chúng để lát sân lan can, hay sân vườn để dạo mát.

Không dừng lại ở những loại gạch kể trên, chúng tôi còn cung cấp gạch trang trí nhập khẩu từ châu Âu với công nghệ in kĩ thuật số, hay gạch lát vỉa hè. Như vậy, mọi không gian thuộc khối công trình đều có thể biến hóa để trở nên đẹp hơn, ấn tượng hơn.

Với tư cách là một đại gia đình sản phẩm nội thất, bên cạnh gạch ốp lát, gachgiare24h.com còn cung cấp cửa nhựa giả gỗ y@door, thiết bị vệ sinh hcm, bồn cầu, chậu rửa chén, bồn tắm đứng cao cấp

Chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:

Nhà phân phối VLXD Hoàng Nam

Địa chỉ: 863 Hà Huy Giáp , P. Thạnh Xuân , Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Phone: 0986117400 - 0862745434 – 0888222879

Email: [email protected]

Website: //gachgiare24h.com/

 

 

Tin tức khác
Danh mục sản phẩm
0

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Zalo

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Messenger

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện
Hotline tư vấn miễn phí: 0966696945
Zalo
Vб»Ѓ Д‘бє§u trang
tintuc