Tổng kho thiết bị vệ sinh song ân phát Uy tín làm nên thương hiệu
0966696945
0

Bí quyết giúp bồn cầu Thiên Thanh luôn sạch đẹp

1906 Lượt xem

Trong nhịp sống hiện đại, một công trình hoàn hảo phải đảm bảo toàn bộ các khu vực, bộ phận đều phải đẹp và đảm bảo vệ sinh. Chính vì vậy, khi lắp đặt bồn cầu giá rẻ Thiên Thanh trong toilet hay nhà tắm, bạn cần phải giữ gìn cho lớp men luôn trắng sáng. Việc làm này không những giúp cho vẻ đẹp của sản phẩm được bền vững (tính thẩm mỹ), mà còn đáp ứng được vệ sinh chung. Hãy cùng gachgiare24h tìm ra những bí quyết giữ màu lớp men luôn sạch đẹp qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Công ty song ân phát chuyên cung cấp các dòng sản phẩm bồn cầu, combo thiết bị vệ sinh với mẫu mã chủng loại đa dạng nhất, với các thương hiệu bồn cầu thịnh hành nhất hiện nay như bồn cầu thái lan tukar, bồn cầu kassani, bồn cầu napolon, bồn cầu viglacera, bồn cầu dolacera, bồn cầu liền khối, bồn cầu nguyên khối, bồn cầu 2 3 triệu với giá bán tốt nhất.

Nhanh gọn cùng hóa chất

Trong việc vệ sinh nói chung, hóa chất luôn được ưu ái vì sức tẩy của chúng rất lớn. Có thể kể tên những loại dung dịch quen thuộc như Javen, Duck, Vim,… Với các loại hóa chất này, bạn sẽ thấy hiệu quả làm sạch ngay lập tức với bồn cầu trắng sáng, sạch sẽ. Tuy nhiên, nếu lạm dụng quá nhiều chất tẩy rửa sẽ làm cho nguy cơ bong lớp men của bồn cầu thiên thanh trở nên cao hơn, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ chung. Chính vì vậy, với hóa chất, bạn hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Ngoài ra, để bảo vệ da tay cũng như hệ hô hấp, các bạn cần đeo găng tay, đeo khẩu trang để hạn chế tiếp xúc trực tiếp với hóa chất gây tác động tiêu cực đến sức khỏe.

Chúng tôi xin được bật mí cách tẩy rửa bồn cầu với hóa chất hết sức khoa học. Trước tiên, bạn cần xịt nước tẩy bồn cầu vào phía trong thành bồn cầu. Sau đó, đậy nắp bồn cầu để nước tẩy có thể “ngấm” và xử lý các vết ố bẩn cũng như vi khuẩn. Hãy chờ đợi khoảng 10 phút  cho giai đoạn này. Tiếp theo, bạn chỉ cần nhẹ nhàng chà bàn chải rồi xả nước, rất dễ dàng và tiện lợi phải không nào!

 

Những tuyệt chiêu vệ sinh bồn cầu cực hiệu quả

 

Phải làm sao để giúp bồn cầu sạch sẽ mà lớp men vẫn đẹp? Băn khoăn này của quý khách sẽ được giải quyết qua những mẹo hay dưới đây:

bon cau thien thanh gold

Trong cuộc sống, chanh được coi là nguyên liệu làm đẹp cũng như khử vết bẩn cực tốt. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tẩy rửa bồn cầu bằng chanh tươi. Thao tác thực hiện như nào? Hãy hòa nước cốt chanh với một chút bột giặt sau đó đổ hỗn hợp này vào các vết ố vàng. 20 phút sau, bạn chỉ cần sử dụng bàn chải chà mạnh, các vết bẩn sẽ nhanh chóng bị tiêu diệt.  Xin được bật mí, đây là phương pháp vệ sinh bồn cầu cũng như các thiết bị vệ sinh của người dân xứ sở hoa anh đào. Ngoài ra, với chanh, bạn có thể kết hợp cùng phèn. Công hiệu sẽ hiển thị rất rõ ràng.

Không dừng lại ở đó, Coca Cola được xem một đạo cụ đắc lực trong việc vệ sinh, bên cạnh vai trò là thứ đồ uống đắt khách nhất thế giới. Bạn hãy đầu tư một lon Coca Cola để đổ vào bồn cầu. Quy tắc là đổ từ trên xuống theo hình xoáy ốc. Sau đó, hãy giữ nguyên hiện trạng tối thiểu là 1 giờ đồng hồ, thậm chí có thể ngâm cả đêm để có được kết quả tốt nhất. Thời điểm Coca đã ngấm, công việc tiếp theo chỉ cần cọ và chà xung quanh rồi xả sạch lại bằng nước mà thôi.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về cách vệ sinh bồn cầu. Các bạn có thể sở hữu các siêu phẩm khác từ gach gia re24h như gạch lát nền giá rẻ, chậu rửa chén erowin, hay bồn tắm đứng cao cấp

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI TỔNG HỢP VLXD HOÀNG NAM

Địa chỉ: 863 Hà Huy Giáp , P. Thạnh Xuân , Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Phone: 0986117400 - 0862745434 - 0888222879

Email: [email protected]

Website : https://www.gachgiare24h.com/

 

Tin tức khác
Danh mục sản phẩm
0

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Zalo

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Messenger

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện
Hotline tư vấn miễn phí: 0966696945
Zalo
Vб»Ѓ Д‘бє§u trang
tintuc