Tổng kho thiết bị vệ sinh song ân phát Uy tín làm nên thương hiệu
0966696945
0

Thắc mắc về chậu rửa chén bằng đá nhân tạo có tốt không

2467 Lượt xem

Thắc mắc về chậu rửa chén bằng đá nhân tạo có tốt không đang là câu hỏi của nhiều khách hàng chuẩn bị xây nhà có nên sử dụng dòng chậu rửa chén đá nhân tạo này

Chậu rửa chén bằng đá nhân tạo có thực sự tốt không ?

Sau đây là câu hỏi của chị N.T>T

Em sắp về nhà mới các mẹ ạ. Bữa giờ đang đi lựa bồn rửa chén thấy thích bồn bằng đá quá, màu sắc dễ thương và nhìn chắc chắn sạch sẽ nữa. Nhưng không biết trong quá trình dùng thì có trở ngại nào không, có bị ố xỉn màu không? Nhà mẹ nào dùng rồi cho em xin 1 chút chia sẻ nha. Em cám ơn

Sau đây song ân phát sẽ giải mắc về những thắc mắc của nhiều khách hàng về điều này nhé

Chậu rửa chén đá nhân tạo là gì

Có thể bạn chưa biết chậu rửa bằng đá nhân tạo là một thiết bị vệ sinh được làm từ bột đá tự nhiên kết hợp với bột nhựa, keo và các phụ liệu ép thành khối có đặc điểm bên ngoại giống với đá tự nhiên.

Sản phẩm đá nhân tạo này khác các loại đá nguyên khối bởi tính đa dạng về mầu sắc, kiểu dáng và cân nặng nhệ hơn đá tự nhiên, một số loại chậu rửa nặng có thể lên đến 30kg 1 bồn 1 hố.

Đây là loại chậu rửa cao cấp được các thương hiệu trong và ngoài nước sản xuất và bán khắp trên thị trường Việt Nam với nhiều chủng loại, đa dạng kiểu dáng, phong phú về mầu sắc.

Bên cạnh đó còn được PR và đánh giá rất cao về những ưu điểm mà chúng mang lại so với những chất liệu làm chậu rửa bát khác.

Thế nhưng bồn rửa chén bằng đá nhân tạo có tốt không và tốt như thế nào thì không phải ai cũng hiểu rõ hết về sản phẩm vì thế vẫn luôn có người đặt ra những câu hỏi liên quan đến vấn đề có nên dùng chậu rửa bát bằng đá nhân tạo không

Sau đây là ưu điểm mà dòng chậu rửa chén đá nhân tạo mang lại

Chậu rửa bát bằng đá nhân tạo được đánh giá là vật liệu sản phẩm an toàn bởi chúng làm từ nguyên liệu tự nhiên và quá trình ép nguyên khối nên không có mối nối, mối hàn gây nguy hại đến thực phẩm và sức khỏe người dùng và đặc điểm nguyên nối không có các mối nối hạn chế nơi ẩn nấu của vi khuẩn, nấm mốc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và cũng tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cho sản phẩm này.

- Chậu rửa làm từ đá nhân tạo có tính thẩm mỹ cao
Chậu rửa chén đá nhân tạo được làm từ bột đá ép thánh nhiều kiểu dáng khác nhau với sự đa dạng về mầu sắc nhưng vẫn mang đầy đủ những đặc điểm của sản phẩm tư nhiên nên luôn tạo cho không gian bếp thêm phần  sang trọng và hiện đại.

-  Đá nhân tạo là chất liệu không bám bẩn
Cũng tương tự với đá tự nhiên và chậu sứ thì chậu rửa bát bằng đá nhân tạo không hấp thụ bụi bẩn, các loại dầu mỡ, vết bẩn trong quá trình rửa đều bị cuốn trôi nhờ bề mặt trơn, láng bóng.

Và có thể bạn cũng biết với đá tự nhiên có thể lên rêu thì đá nhân tạo dù sau quá trình sử dụng lâu dài cũng không có dấu hiệu và sự suất hiện của rêu, mốc.

- Chậu đá nhân tạo dễ vệ sinh

Từ việc đây là loại sản phẩm sản phẩm không bám bụi thế nên có thể dễ dàng suy ra rằng chậy đá nhân tạo rất rể vệ sinh, lau chùi, với về mặt luôn sáng bóng, ít ma sát nên việc vệ sinh chỉ cần nhẹ nhàng cọ rửa có thể tẩy đi hết những vết bẩn cứng đầu còn bán lại trong quá trình sử dụng.

Có các mẫu chậu rửa chén bằng đá 2 hộc, chậu rửa chén bằng đá 1 hộc, bồn rửa chén giá rẻ, bồn rửa chén inox 304, bồn rửa chén cao cấp

- Chậu rửa bát đá nhân tạo có tuổi thọ lớn

Chậu rửa bát bằng đá nhân tạo là một loại chất liệu sản phẩm cao cấp có tuổi thọ lớn lên đến 30 năm giống với đá tự nhiên, tuy nhiên chung có độ bền rất cao không bị ăn mòn bởi các loại hóa chất tẩy rửa mà chúng ta sử dụng hàng ngày.

Bên cạnh đó chúng có khả năng chịu lực va đập lớp nhờ đô mềm dẻo của bột nhựa đây là ưu điểm tốt so với đá nhân tạo vì vậy được nhiều người lựa chọn sử dụng.

- Có thể sửa chữa dễ dàng khi hỏng hóc

chậu rửa bằng đá nhân tạo có thể dễ dàng sửa chưa nếu như trong quá trình sử dụng gắp phải những trương hợp như nứt vỡ có thế

dùng keo gắn chuyên dụng sau đó đánh bóng là sản phẩm lại như mới, hoặc các vết ố vàng do nước hóa chất tạo ra giống với đá tự nhiên thì việc tẩy rửa cũng rất đơn giản.

Trong khi các loại chất liệu làm chậu rửa khác có tính bị ăn mòn và không phải sản phẩm nguyên khối, có các mối hàn nên khi hỏng hóc rất khó sửa và có thể phải thay thế bằng một sản phẩm mới.

Với những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này chúng tôi hy vọng bạn đọc và quý khách hàng có thể trả lời được câu hỏi dùng chậu rửa bát bằng đá nhân tạo có tốt không và có nên mua loại chậu rửa này về sử dụng trong gia đình hay không. Chúc bạn tìm được sản phẩm ưng ý.

Công ty song ân phát cung cấp nhiều dòng chậu rửa chén đá nhân tạo khác nhau với giá bán cũng rất đa dạng

Chương trình mua chậu rửa đá nhân tạo tặng vòi của công ty chúng tôi vẫn đang triển khai nha quý khách

Mẫu chậu rửa chén đá nhân tạo của hãng carysil có giá từ 3 triệu - 10 triệu 

  

 

Mẫu chậu rửa chén đá nhân tạo việt mỹ có giá bán trung bình từ 1,5 triệu - 7 triệu

 

 

Mẫu chậu rửa chén bằng đá RCA có giá bán từ 1,1 triệu - 3 triệu

 

Song ân phát chuyên cung cấp các dòng sản phẩm : chậu rửa bát bằng đá, bồn rửa chén bằng đá, bồn rửa chén 2 hộc, bồn rửa chén 1 hộc, bồn rửa chén inox, bồn rửa chén cao cấp, bồn rửa chén đôi, bồn rửa chén inox, bồn rửa bát inox

Tại sao nên mua chậu rửa chén đá nhân tạo tại song ân phát

 

1, Công ty chúng tôi có chế độ ưu đãi giảm giá tốt nhất

2, Chế độ bảo hành chuyên nghiệp nhanh chóng nhất

3, Giao hàng toàn quốc tận nhà với chi phí siêu rẻ

4, Cam kết đổi trả miễn khi hàng lỗi nhà sản xuất

5, Thanh toán linh hoạt giúp tiết kiệm thời gian nhất

6, Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình

https://songanphat.com/chau-rua-chen-inox/

Tin tức khác
Danh mục sản phẩm
0

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Zalo

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Messenger

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện
Hotline tư vấn miễn phí: 0966696945
Zalo
Vб»Ѓ Д‘бє§u trang
tintuc