Tổng kho thiết bị vệ sinh song ân phát Uy tín làm nên thương hiệu
0966696945
0

Hướng dẫn chọn mua gạch ốp tường phòng khách

4120 Lượt xem

Hướng dẫn chọn mua gạch ốp tường phòng khách Bạn đang có nhu cầu ốp tường bên cạnh việc tìm mua gạch lát nền giá rẻ? Hãy cùng song ân phát đi tìm bí kíp chọn mua nhé! chúng tôi chuyên cung cấp các loại gạch lát nền 80x80, gạch lát nền 60x60, gạch 50x50, gạch 40x40, gạch ốp tường 30x60 với các thương hiệu nổi tiếng hiện nay như gạch catalan, gạch trung quốc, gạch prime với giá bán tốt nhất.

Hướng dẫn chọn mua gạch ốp tường phòng khách

Ngày nay, xu hướng nghệ thuật trang trí của con người ngày càng mở rộng. Do đó, với phòng khách – nơi được coi là bộ mặt của gia chủ, người ta cũng chú trọng đến ốp tường song hành với việc sử dụng gạch ốp lát giá rẻ, gạch vân mây, gạch màu trắng vân, gạch giả gỗ, gạch xanh da trời. Vậy làm thế nào để lựa chọn được một sản phẩm thực sự phù hợp cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của gachgiare24h.com để tìm được lời giải hoàn hảo bạn nhé!

 

Những tiêu chuẩn làm căn cứ lựa chọn gạch ốp tường

 

Trước hết là về diện tích căn phòng, khi chọn được loại gạch thích hợp thì bạn sẽ khắc phục được nhược điểm và làm sáng thế mạnh sẵn có. Trong trường hợp phòng khách rộng rãi và thoáng thì loại gạch có kiểu dáng thô mộc hay in bề mặt nổi sẽ làm cho không gian sang trọng và hoành tráng thêm bội phần. Còn với những phòng khách có diện tích khiêm tốn thì chỉ nên sử dụng gạch ốp tường bề mặt trơn, sáng màu. Nghệ thuật này sẽ mang lại cảm giác rộng rãi. Thế nhưng, nếu sử dụng thuần một mẫu gạch thì có thể gây ra diện mạo đơn điệu, thậm chí là nhàm chán.  Do đó, gachgiare24h xin được đưa ra một vài gợi ý. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp một nửa gạch mài bóng với một nửa gạch bóng hoặc phối hợp với gạch viền, gạch trang trí. Chúng sẽ tạo ra hiệu ứng điểm nhấn, đồng thời mang lại cảm giác tuyệt vời. Tiêu chí thứ hai dành cho vấn đề màu sắc và cách phối hòa hợp. Bên cạnh nguyên tắc dựa theo màu sắc chủ đạo của phòng khách cũng như những món đồ nội thất, thì người ta còn cân nhắc đến yếu tố phong thủy, áp dụng nguyên tắc “sinh thăng, khắc giáng”. Chúng tôi xin được phân tích chi tiết như sau:

Trong trường hợp căn cứ vào màu chủ đạo phòng khách thì bạn sẽ dựa vào màu sơn tường, màu gạch lát nền.Với màu của đồ gia dụng thì bạn chỉ nên chú tâm vào ghế sofa và kệ tủ…  Nếu gu thẩm mỹ của bạn hướng đến sự cân bằng và hài hòa thì hãy chọn màu gạch tương đồng với màu nội thất. Ngược lại, nếu theo đuổi nghệ thuật gây ấn tượng mạnh trong giác quan thì tông màu tương phản sẽ là một gợi ý tuyệt vời.

Như đã nói, “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, yếu tố phong thủy (đặc biệt là Ngũ hành) mang lại sự an tâm trong tinh thần và có thể giúp gia chủ tránh được những sự cố đáng tiếc.Ví dụ như, khi phòng khách được lát bằng gạch nền màu đỏ nung (hành Hỏa) thì phần tường phải được ốp bằng gạch màu vàng (hành Thổ). Hay trần nhà màu trắng (hành Kim) sẽ tương đương với gạch ốp tường màu xanh lá (hành Mộc)… Chúng thuận theo nguyên tắc tương sinh trong thuyết Ngũ hành. Tất cả những gợi ý trên có ý nghĩa gia tăng vận khí trong nhà, mang lại may mắn cho gia chủ.

 

Bạn tìm được gì ở chúng tôi?

 

Với những gợi ý trên đây của gachgiare24h, các bạn có thể lựa chọn được gạch ốp tường phù hợp như Mikado. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm khác như gạch 600x600 giá rẻ hay bồn tắm đứng cao cấp, thiết bị vệ sinh giá rẻ, cao cấp, bồn rửa chén inox, chậu rửa chén bằng đá, bồn tắm massage

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI TỔNG HỢP VLXD HOÀNG NAM

863 Hà Huy Giáp , P. Thạnh Xuân , Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Phone: 0986117400 - 0862745434 - 0888222879

Email: [email protected]

Website : https://gachgiare24h.com/

Tin tức khác
Danh mục sản phẩm
0

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Zalo

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Messenger

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện
Hotline tư vấn miễn phí: 0966696945
Zalo
Vб»Ѓ Д‘бє§u trang
tintuc