Tổng kho thiết bị vệ sinh song ân phát Uy tín làm nên thương hiệu
0966696945
0

Bồn cầu Thiên Thanh và các thiết bị vệ sinh cao cấp

2419 Lượt xem

Trong hệ thống sản phẩm của gachgiare24h.com, chúng tôi cung cấp rất nhiều sản phẩm phục vụ nhu cầu vệ sinh thiết yếu hàng ngày của con người. Chính vì vậy, bên cạnh bồn cầu Thiên Thanh, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những mặt hàng chất lượng cao khác. Sau mỗi ngày làm việc vất vả, căng thẳng stress, về với không gian tiện nghi và thoải mái như vậy, chắc chắn quý khách sẽ vô cùng hài lòng. Hành trình khám phá của chúng ta xin được phép bắt đầu!

Phòng tắm vách kính đẳng cấp châu Âu

Tắm rửa là hoạt động vừa vệ sinh cơ thể khỏi những bụi bẩn, đồng thời làm dịu tâm hồn. Cảm giác thần tiên sẽ đến khi bạn trải nghiệm sản phẩm bồn tắm đứng cao cấp Euroking EU. Không cầu kì, sản phẩm có hình chữ nhật sắc cạnh, một vẻ đẹp giản đơn, tinh tế và khỏe khoắn. Không những thế, tuổi thọ của nhà tắm này khiến chúng tôi vô cùng tự hào! Chân đế được làm từ Composite Men acrylic và sợi nhựa tổng hợp.  Không những thế, nhà sản xuất thiết kế phần thân bồn bằng vách kính cường lực có khả năng chịu nhiệt độ,  vừa bền đẹp an toàn lại có tính thẩm mỹ cao với bề mặt trong suốt. Sản phẩm còn có một ưu điểm tuyệt vời nữa là dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Chuyên cung cấp : thiết bị nhà tắm, thiết bị vệ sinh, bồn cầu liền khối, bồn cầu giá rẻ, bồn cầu nguyên khối

Bồn tắm đứng Euroking EU thể hiện những vai trò tuyệt vời. Nó vừa tiết kiệm không gian nhà tắm, nhà vệ sinh, đồng thời ngăn nước bắn ra ngoài. Trước sự tiện dụng như này, không mua thật phí phải không các bạn! Ngoài ra, trong dòng bồn tắm đứng, gachgiare24h.com còn cung cấp các thương hiệu Euroca SR, hay Euroking Nofer. Quý khách có rất nhiều sự lựa chọn cho hạng mục này!

Chậu rửa chén cho các bà nội trợ

Rửa bát đĩa khiến dầu mỡ bám lên bồn, chậu khiến bạn cảm thấy khó chịu? Hãy yên tâm, chậu rửa chén làm từ inox sus 304 (thép không gỉ) của chúng tôi là giải pháp an toàn và hoàn hảo dành cho các bạn! Trong đó, chậu rửa chén erowin là đẳng cấp hơn cả. Chậu rửa chén gồm có 2 hộc, 2 ngăn đôi, 1 hộc đơn, 1 hộc lớn vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, với lớp sơn tĩnh điện, sản phẩm vừa bền đẹp, vừa không gây ra những tiếng ồn phiền phức. Bên cạnh đó, cũng thuộc dòng inox, các bạn có thể tham khảo những tên tuổi lớn khác như Roland, Malloca… Chúng tôi cũng cung cấp dòng sản phẩm được làm từ đá nhân tạo. Ưu điểm của mặt hàng này là vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Quan trọng nhất là nó an toàn với sức khỏe con người. Không phôi nhiễm các chất độc hóa học vào thực phẩm. Màu sắc cũng khá đa dạng nên khách hàng mặc sức lựa chọn.

 

Và tất nhiên, trong seri các vật dụng cần thiết cho khu vực tắm rửa, vệ sinh, sẽ không thể nào thiếu được bồn cầu Thiên Thanh. Với lớp men cao cấp, thiết kế hiện đại mang lại hiệu quả cao, vận hành xả nước nhanh và êm ái, sản phẩm xứng đáng với sự tin tưởng của người dùng! Không những thế, mẫu mã của bồn cầu cũng phong phú, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Để sở hữu các siêu phẩm trên của gachgiare24h, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Nhà phân phối VLXD Hoàng Nam

Địa chỉ: 65H nguyễn ảnh thủ, P Hiệp Thành , Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Phone: 0986117400 - 0862745434 – 0888222879

Email: [email protected]

Website: https://www.gachgiare24h.com/

Tin tức khác
Danh mục sản phẩm
0

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Zalo

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Messenger

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện
Hotline tư vấn miễn phí: 0966696945
Zalo
Vб»Ѓ Д‘бє§u trang
tintuc