Tổng kho thiết bị vệ sinh song ân phát Uy tín làm nên thương hiệu
0966696945
0

Tìm hiểu về gạch lát vỉa hè Terrazzo

3611 Lượt xem

Tìm hiểu về gạch lát vỉa hè Terrazzo

Khu vực Gạch vỉa hè có thể coi là một sân chơi dành cho nhiều người. Do đó, việc trang hoàng cho không gian này trở nên đẹp mắt có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Chính vì vậy, gachgiare24h xin được giới thiệu đến bạn đọc dòng sản phẩm mang tên Terrazzo. Gương mặt này nằm trong hệ thống gạch lát nền giá rẻ của chúng tôi. Để có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này, xin mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây!

Có những mẫu gạch lát nền 80x80, gạch lát nền 60x60, gạch ốp tường 30x60 của các hãng thương hiệu nổi tiếng như, gạch lát nền catalan, gạch lát nền trung quốc, gạch lát nền prime

Cấu tạo của gạch Terrazzo

 

Gạch Terrazzo có nguyên liệu là xi măng, cát, đá bụi, đá mi, bột đá, bột màu và hạt đá granite.  Người ta tạo nên sản phẩm hoàn chỉnh và thống nhất bằng cách ép thủy lực 2 thành phần vữa khác biệt lại với nhau: lớp thứ nhất (còn gọi là lớp bề mặt) và lớp thứ hai (lớp dưới). Trong đó, cường độ nén là 20N/mm2. Chính thành phần cấu tạo là nhân tố quyết định đến bề mặt hoàn thiện của lớp thứ nhất. Sau quá trình ép, gạch sẽ được mài, đánh bóng như gương và thậm chí là được vát cạnh.

 

Tại sao Terrazzo được dùng để lát vỉa hè?

 

Vỉa hè là khu vực có mật độ đi lại rất đông, chưa kể đến trường hợp chịu trọng tải của các phương tiện giao thông. Do đó, chúng ta không thể sử dụng loại gạch lát nền giá rẻ như bóng kính được. Do được ép dưới áp lực cao nên khả năng chịu lực của gạch Terrazzo rất tốt,  có thể sử dụng lót sân để xe hơi, trường học, công viên hay những công trình quy mô, bề thế như khu nghỉ dưỡng, chung cư, bể bơi... Ngoài ra, bề dày của gạch là 5cm, nặng 12 kg, có thể chịu nhiệt tốt nên thích ứng tốt với các hiện tượng mưa nắng thất thường.

Do được lát ở môi trường ngoài trời nên một yêu cầu đặt ra dành cho các loại gạch vỉa hè là dễ lau chùi. Terrazzo hoàn toàn đáp ứng được thách thức này nên được ứng dụng rộng rãi. Ngoài ra, sức hút của dòng sản phẩm này còn đến từ mẫu mã đẹp mắt, hấp dẫn người mua. Các hạt đá granite lấm chấm khiến cho gạch Terrazzo quyến rũ và ấn tượng vô cùng. Xét đến màu sắc, sản phẩm phân thành 2 loại là một màu (xám, đỏ, vàng, xanh) và nhiều màu,… Đặc biệt phải kể đến họa tiết trang trí. Các nhà thiết kế và sản  xuất đã vô cùng ưu ái gạch Terrazzo khi tạo cho dòng sản phẩm này hệ thống hoa văn sống động và đa dạng, con số có thể lên đến hàng trăm. Những mẫu hoa văn thông dụng nhất vẫn là rẻ quạt, mắt thần, mắt nai. Tùy vào sở thích mà các bạn có thể lựa chọn sản phẩm như ý và hợp gu.

 

Như vậy, qua bài viết trên, lamnha24h.net đã phác thảo cho bạn đọc thấy được những đặc điểm cơ bản cũng như thế mạnh của sản phẩm gạch Terrazzo. Đây quả thực là dòng gạch chuyên biệt dành cho khu vực vỉa hè phải không các bạn! Bên cạnh gạch lát nền giá rẻ như Terrazzo, chúng tôi còn cung cấp nhiều mặt hàng ấn tượng khác, có thể điểm tên: cửa nhựa giả gỗ y@doorthiết bị vệ sinh, bồn tắm, chậu rửa chén bằng đáchậu rửa chén erowin. Tất cả đều phục vụ đắc lực cho cuộc sống của bạn!

 

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI TỔNG HỢP VLXD HOÀNG NAM

Địa chỉ: 863 Hà Huy Giáp , P. Thạnh Xuân , Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Phone: 0986117400 - 0862745434 - 0888222879

Email: [email protected]

Website : gachgiare24h.com

Tin tức khác
Danh mục sản phẩm
0

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Zalo

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Messenger

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện
Hotline tư vấn miễn phí: 0966696945
Zalo
Vб»Ѓ Д‘бє§u trang
tintuc