Tổng kho thiết bị vệ sinh song ân phát Uy tín làm nên thương hiệu
0966696945
0

Thông tin cần biết về gạch lát nền giá rẻ

2493 Lượt xem

Gạch lát nền giúp tôn vinh nét hiện đại, sang trọng và làm tăng tính thẩm mỹ cho mỗi ngôi nhà. Bạn muốn tổ ấm mới của mình được trang trí với gạch lát nền nhưng ngân sách của bạn thiếu hụt? Đừng lo lắng, trên thị trường gạch đa dạng có nhiều mẫu gạch lát nền giá rẻ, thiết kế đẹp mắt, thời trang và chắc chắn là không nằm ngoài khả năng chi trả của bạn. Xem ngay các loại gạch lát nền giá rẻ và những ưu điểm tuyệt vời của nó.

Nhiều mẫu gạch giá rẻ như gạch lát nền 60x60 giá rẻ, gạch lát nền 80x80 giá rẻ, gạch lát nền 40x40 giá rẻ, gạch ốp tường 30x60 giá rẻ,gạch lát nền vân mây, gạch vân đá, gạch trắng vân, gạch bóng kính, gạch nhà tắm, gạch nhà vệ sinh với mẫu mã chủng loại đa dạng nhất

1. Gạch lát nền giá rẻ là gì?

Chẳng việc gì bạn phải sử dụng xi măng tráng sàn nhà khi bạn có thể dùng gạch lát nền giá rẻ hcm không những chi phí thấp mà các mẫu cũng phong phú, thiết kế đẹp mắt, chất lượng tốt.

Tuy vậy, trước khi chọn gạch với giá cả thấp, bạn cần hiểu thêm về khái niệm gạch lát nền giá rẻ là gì để biết cách chọn mua thông minh, tránh nhìn gà hóa cuốc, tiền mất tật mang.

 

Gạch lát nền 

Gạch xuất khẩu tồn kho có giá rẻ và chất lượng cực tốt

- Những loại gạch được đặt tên là gạch loại 2, 3, 4 hay là loại b, c, d… Đó là những gạch bị lỗi trong quá trình sản xuất, ví dụ như có hạt cát nhỏ in trên bề mặt của gạch, gạch bị mẻ ở một góc, màu sắc của một viên gạch nào đó không đồng nhất với các viên gạch đạt chuẩn…

Tuy theo mức độ lỗi mà người ta phân hóa gạch. Các loại gạch này thường có giá rẻ nhưng bạn cần biết cách sắp xếp và lựa chọn cho công trình của mình và chỉ nên dùng cho loại nhà cấp 4, ban công, sân thượng, nhà bếp, phân xưởng…

- Một số loại gạch đạt tiêu chuẩn quốc tế, được sản xuất nhằm mục đích xuất khẩu ra nước ngoài, một phần sản phẩm không xuất đi, còn tồn trong kho hàng sẽ được các nhà sản xuất bán giá rẻ ra thị trường Việt Nam.

Điểm mạnh của loại gạch này là có chất lượng tốt, hoàn hảo không có bất kỳ lỗi nào, nhiều loại còn cao cấp hơn các dòng sản phẩm mắc tiền sản xuất cho thị trường trong nước. Nếu bạn muốn mua gạch này, cần chớt ngay thời cơ thì hàng này nhanh hết sớm và ít có nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng.

Khi bạn mua các sản phẩm gạch ốp lát giá rẻ cùng các sản phẩm thiết bị vệ sinh, bồn cầu khối, bồn cầu giá rẻ, chậu rửa chén inox, chậu rửa chén bằng đá, cửa nhựa giả gỗ, bồn tắm sẽ được chiết khấu thêm với giá hấp dẫn nhất.

Xem thêm sản phẩm >>> gạch men lát nền giá rẻ

Kho gạch hoàng nam với nhiều mẫu mã chủng loại khác nhau nên quý khách có thể an tâm khi tới kho của công ty chúng tôi lụa chọn

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 0986117400- 0966696945 để biết thêm chi tiết và giá tốt nhất

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI TỔNG HỢP VLXD HOÀNG NAM
863 Hà Huy Giáp , P. Thạnh Xuân , Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Phone: 0986117400 - 0862745434 - 0888222879
Email: [email protected]
Website : https://gachgiare24h.com/

Tin tức khác
Danh mục sản phẩm
0

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Zalo

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Messenger

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện
Hotline tư vấn miễn phí: 0966696945
Zalo
Vб»Ѓ Д‘бє§u trang
tintuc