Tổng kho thiết bị vệ sinh song ân phát Uy tín làm nên thương hiệu
0966696945
0

Thiết kế phòng bếp bằng chậu rửa chén đá nhân tạo việt mỹ

1987 Lượt xem

Thiết kế phòng bếp bằng chậu rửa chén đá nhân tạo việt mỹ

Chúng tôi là nhà phân phối các loại chậu rửa chén đá nhân tạo việt mỹ với giá tốt nhất, giao hàng nhanh chóng uy tín chuyên nghiệp, mọi chi tiết tư vân thiết kế vui lòng liên hệ 0986117400.

Chậu rửa chén bằng đá việt mỹ được sản xuất trên dây truyền hiện đại của châu âu với mẫu mã đa dạng nhiều chủng loại khác nhau như bồn rửa chén đá 2 hôc, bồn rửa chén 1 hộc, chậu rửa chén inox 304, chậu rửa chén giá rẻ, bồn rửa chén 2 ngăn của các thương hiệu như chậu rửa chén carysil, chậu rửa chén đá rca với mẫu mã chủng loại đa dạng nhất.

Chậu rửa chén đá nhân tạo việt mỹ nét đẹp tinh tế

Hiện nay có rất nhiều kiểu quầy lễ tân được làm với nhiều loại vật liệu khác nhau nhưng đẹp nhất là được làm từ đá nhân tạo xuyên sáng điểm nhấn khác cho quầy lễ tân thêm phần độc đáo và đặc biệt sang trọng. Khi sử dụng đá nhân tạo xuyên sáng trong quầy lễ tân không những mang lại vẻ đẹp sang trọng mà còn tăng sự ấm cúng trong không gian nội thất.

Trong một văn phòng hiện đại, phòng lễ tân được coi là mặt tiền của công ty tạo ấn tượng đầu tiên cho khách hàng đến liên hệ và làm việc, đặc biệt nhất là quầy tiếp tân được các công ty đầu tư rất  kỹ. Quầy tiếp tân là tâm điểm của công ty, thể hiện cảm xúc với mọi người nên nó được chú trọng là điều đương nhiên

Hiện nay có rất nhiều kiểu quầy tiếp tân được làm với nhiều loại vật liệu khác nhau nhưng đẹp nhất là được làm từ đá nhân tạo xuyên sáng điểm nhấn cho quầy tiếp tân thêm phần độc đáo và đặc biệt sang trọng. Khi sử dụng đá nhân tạo xuyên sáng trong quầy tiếp tân không những mang lại vẻ đẹp sang trọng mà còn tăng sự ấm cúng trong không gian nội thất

chau rua chen da nhan tao viet my 

Đá nhân tạo xuyên sáng là một vật liệu nội thất cực kỳ cao cấp được sử dụng trong các công trình xây dựng hiện đại nhất trong các công ty lớn, các nhà hàng sang trọng, quán bar. Ngoài ra còn được sử dụng nhiều trong các quầy bar café, ốp tường, mặt bàn, vách ngăn, kệ trang trí tạo ra những sản phẩm nội thất sang trọng.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại gạch lát nền, gạch ốp tường, thiết bị vệ sinh, bồn cầu, chậu rửa chén bằng đá, bồn tắm với giá chiết khấu hấp dẫn nhất

Sử dụng đá nhân tạo xuyên sáng là xu hướng trang trí nội thất ngày nay, đá nhân tạo xuyên sáng là dòng đá nhân tạo thạch anh, không rỗng, bề mặt chống lực chống nhiệt và an toàn với con người.

Đá nhân tạo xuyên sáng khi kết hợp với đèn led tạo nên một không gian huyền ảo, vô cùng sang trọng, người ta thường dùng đá nhân tạo xuyên sáng để tạo điểm nhấn trong thiết kế nội thất, bằng cách đặt các loại đèn sáng phía sau làm cho các đường vân thể hiện theo hình khối đa chiều, độc đáo, màu sắc tuyệt đẹp mang đến một không gian lôi cuốn, tinh tế huyền ảo và sự sang trọng cao cấp trong nội thất.

Ngoài ứng dụng làm vật liệu nội thất, đá nhân tạo xuyên sáng có thể chế tác nhiều sản phẩm cao cấp, tinh xảo như đèn ngủ, đèn treo tường, bình hoa, bàn ăn và các vật dụng sang trọng khác. Như vậy chỉ cần một điểm nhấn nhỏ từ đá nhân tạo xuyên sáng cũng đủ làm gia tăng sự khác biệt trong không gian nội thất.

Chậu rửa chén Đá nhân tạo xuyên sáng ngày nay được ưa chuộng trên toàn thế giới, đặc biệt tại các nước phát triển việc ứng dụng đá nhân tạo xuyên sáng rất rộng rãi trong nội thất. Trở thành xu hướng mới trong việc thiết kế nội thất hiện đại và trở thành thế hệ vật liệu mới có nhiều ưu điểm thay thế các vật liệu truyền thống nhiều nhược điểm.

Đá nhân tạo xuyên sáng là loại đá nhân tạo nên có rất nhiều màu sắc, hoa văn để lựa chọn, các màu sắc hoa văn đều đồng nhất đem lại cho không gian nội thất nhất là quầy tiếp tân càng thêm độc đáo, sang trọng.

Xêm thêm : >>> Chậu rửa chén đá

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI TỔNG HỢP VLXD HOÀNG NAM
863 Hà Huy Giáp , P. Thạnh Xuân , Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Phone: 0986117400 - 0862745434 - 0888222879
Email: [email protected]
Website : //gachgiare24h.com/​

Tin tức khác
Danh mục sản phẩm
0

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Zalo

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Messenger

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện
Hotline tư vấn miễn phí: 0966696945
Zalo
Vб»Ѓ Д‘бє§u trang
tintuc