Tổng kho thiết bị vệ sinh song ân phát Uy tín làm nên thương hiệu
0966696945
0

Quy trình chuẩn lắp đặt bồn cầu Thiên Thanh

4563 Lượt xem

Ngày nay, khi khoa học phát triển, bất cứ việc làm nào cũng cần có cơ sở nhất định để phục vụ cuộc sống con người một cách tốt nhất. Việc sở hữu bồn cầu 2 khối Thiên Thanh trong khu vực toilet là một thế mạnh của hệ thống công trình. Lý do rất đơn giản, đây là một siêu phẩm từ thẩm mỹ đến công dụng, lại là đứa con tinh thần của hãng sản xuất sứ vệ sinh hàng đầu Việt Nam. Tuy nhiên, bạn cần nắm được quy trình chuẩn về việc lắp đặt. Hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

Chúng tôi cung cấp các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh với mẫu mã chủng loại đa dạng dạng như bồn cầu khối, bồn cầu 2 khối, sen tắm các loại, lavabo rửa mặt khách hàng có thể mua combo thiết bị nhà tắm với giá siêu rẻ của các thương hiệu bồn cầu thái lan tukar, bồn cầu kassani, bồn cầu napolon, bồn cầu royal sanp, bồn cầu viglacera với giá hấp dẫn nhât.

Vai trò của một quy trình khoa học

 

Trước hết, nó sẽ giúp khu vực toilet nói chung và bồn cầu có thể hoạt động ổn định, dài lâu. Hãy thử tưởng tượng đến một ngày, bồn cầu bị tắc nghẽn hay bốc mùi khó chịu, chắc chắn cuộc sống của bạn sẽ trở thành thảm họa và “khó thở” biết bao. Đi kèm với tình trạng này, chắc chắn bạn sẽ phải bỏ ra một khoản tiền để thuê người khai thông bể phốt, hay xử lý các tình huống dở khóc dở cười mà nếu không có kỹ năng sẽ chẳng thể giải quyết được.

Bên cạnh đó, khi lắp đặt chuẩn, chắc chắn diện mạo công trình toilet, đặc biệt là kết hợp giữa nhà tắm và nhà vệ sinh sẽ trở nên hài hòa hơn, đẹp mắt hơn.

 

Các bước lắp đặt bồn cầu

 

Dù bạn là người thuê nhân công lắp đặt nhưng cũng cần phải có kiến thức nhất định để giám sát thi công tốt hơn. Trước tiên, hãy khảo sát lại khu vực toilet để quyết định đến mặt bằng dành riêng cho bồn cầu cũng như chọn mua sản phẩm phù hợp. Bồn cầu Thiên Thanh có rất nhiều chủng loại với hình dạng và kích cỡ khác nhau, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một sản phẩm phù hợp với gu thẩm mỹ cũng như diện tích cho phép. Cần phải vệ sinh sạch sẽ mặt bằng trước khi lắp đặt. Để định vị bồn cầu, người thi công sẽ phải đặt nó vào đúng vị trí đã xác định từ trước, đảm bảo tâm lỗ chờ sẵn và tâm lỗ bồn cầu trùng khớp chặt chẽ với nhau. Sau đó, người thợ sẽ chát vữa xung quanh chân bồn cầu giúp cho nó có thể đứng vững trên mặt sàn. Thông số thích hợp cho đường vữa này là rộng 30mm, dày 12mm.

bon cau thien thanh river

Cuối cùng, hãy sử dụng thước ligo để căn chỉnh mặt sàn dưới chân cầu sao cho phẳng phiu, là lượt nhất. Và tất nhiên, bạn cần phải dọn dẹp những vết xi măng thừa xung quanh, giúp cho khu vực nhà vệ sinh được sạch đẹp, không để lại dấu vết của sự nham nhở, lởm chởm, thiếu đồng nhất.

Lưu ý, dù sử dụng loại bồn cầu nào, bạn cũng phải lắp đặt cả ống thông hơi. Vị trí khoa học nhất luôn là nơi cao nhất có thể. Nguyên tắc này giúp cho bạn có thể thoải mái vô tư vào mùa nước lũ, đặc biệt là những nơi có địa thế thấp, dễ ngập lụt.

Ngoài ra, việc sử dụng bồn cầu đúng cách như không vứt các chất thải khó phân hủy vào bồn cầu sẽ khiến bạn không lâm vào hoàn cảnh sống trong tắc nghẽn.

Trên đây là lời tư vấn của lamnha24h.net về lắp đặt bồn cầu Thiên Thanh nói riêng, các sản phẩm bồn cầu nói chung. Ngoài ra, chúng tôi còn mang đến cho bạn đọc bồn tắm, thiết bị vệ sinh, bồn cầu, bồn rửa chén, bồn tắm đứng cao cấp hay cửa nhựa giả gỗ y@door...

Thông tin liên hệ:

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI TỔNG HỢP VLXD HOÀNG NAM

Địa chỉ: 863 Hà Huy Giáp , P. Thạnh Xuân , Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Phone: 0986117400 - 0862745434 - 0888222879

Email: [email protected]

Website : //gachgiare24h.com/

Tin tức khác
Danh mục sản phẩm
0

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Zalo

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Messenger

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện
Hotline tư vấn miễn phí: 0966696945
Zalo
Vб»Ѓ Д‘бє§u trang
tintuc