Tổng kho thiết bị vệ sinh song ân phát Uy tín làm nên thương hiệu
0966696945
0

Phương pháp chọn bồn cầu cho các bé

1781 Lượt xem

Phương pháp chọn bồn cầu cho các bé

 Các bậc phụ huynh ai cũng muốn mang lại chất lượng cuộc sống tốt nhất cho những đứa con của mình. Một trong những yếu tố mang lại sự thoải mái chính là nội thất gia đình cũng như công trình phụ. Chính vì vậy, bên cạnh sản phẩm bồn cầu trẻ em Thiên Thanh, chúng tôi còn cung cấp mặt hàng đặc biệt của thương hiệu DOLACERA. Đó chính là bồn cầu trẻ em! Vậy khi chọn mua bồn cầu cho trẻ em, ta cần lưu ý những gì, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của gachgiare24h.com!

Chúng tôi có các thương hiệu bồn cầu trẻ em như bồn cầu trẻ em hc, bồn cầu trẻ em dolacera, bồn cầu trẻ em viglacera, bồn cầu khối trẻ em, bồn cầu giá rẻ, bệt vệ sinh với giá bán tuỳ theo thương hiệu

Chiều cao và độ rộng hợp lý của bồn cầu trẻ em

Có thể khẳng định đây là yếu tố quan trọng hàng đầu và cũng là sự khác biệt lớn nhất giữa bồn cầu cho trẻ và dạng thông thường. Một bồn cầu quá to sẽ không an toàn – thậm chí phải dùng từ nguy hiểm, ví dụ như bị lọt thỏm, còn nếu quá nhỏ sẽ làm bé cảm thấy khó chịu. Ngoài ra, việc bồn cầu cao quá sẽ khiến các thao tác của bé trở nên khó khăn hơn. Do đó, bạn nên chọn loại bồn dành riêng cho trẻ với thiết kế khoa học. Không những thế, bạn cũng nên quan tâm đến chất liệu của bồn cầu, tránh xa những loại hàng kém chất lượng, có thể ảnh hưởng đến làn da. Hãy tạo nên vòng bảo vệ an toàn tuyệt đối cho bé!

Ưu điểm của bồn cầu cho trẻ em DOLACERA

Thế mạnh hàng đầu có lẽ là bộ xả làm bằng chất lượng tương đối tốt. Chính vì vậy,  tuổi thọ sản phẩm có thể lên đến  4 hoặc 5 năm. Nếu bảo quản tốt thì thời gian sử dụng có thể kéo dài hơn nữa. Khi so sánh với bồn cầu Thiên Thanh – một dòng sản phẩm cao cấp, tất nhiên lớp men mà DOLACERA sử dụng sẽ có phần “hụt hơn”. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn bền vững cùng năm tháng.

Tiếp theo là vấn đề giá thành, chắc chắn sẽ được nhiều người quan tâm. Sản phẩm mà gachgiare24h.com giới thiệu đến bạn đọc ngày hôm nay được xếp vào chủng loại giá rẻ, vừa túi tiền của khách hàng. Do đó, bạn có thể tiết kiệm được chi phí đầu tư.

Khi đặt một sản phẩm trong không gian chung, bạn rất quan tâm đến thiết kế, nhằm mang lại sự hài hòa. Mẫu mã của bồn cầu trẻ em DOLACERA vừa trang nhã với lớp men trắng, vừa sinh động với họa tiết trang trí  bắt mắt. Với sự xuất hiện của sản phẩm này, không gian của khu vực toilet, nhà tắm sẽ trở nên đẹp và sáng.

Khả năng ứng dụng của bồn cầu trẻ em DOLACERA

Với những ưu điểm kể trên, sản phẩm không chỉ xuất hiện trong các gia đình có trẻ nhỏ mà còn phổ cập rộng rãi tại các trường mầm non, mẫu giáo hay khu vui chơi giải trí dành cho các bé.

Bên cạnh việc lựa chọn bồn cầu phù hợp với đặc điểm cơ thể của bé, các bạn cần chú ý khâu vệ sinh, làm sạch thường xuyên để đảm bảo sức khỏe cho bé, cũng như giữ gìn vệ sinh chung.

Ngoài bồn cầu DOLACERA hay Thiên Thanh, chúng tôi còn mang đến cho quý khách những sản phẩm quan trọng khác, ví dụ như gạch lát nền giá rẻ hay chậu rửa chén inox, chậu rửa chén bằng đá, combo nhà tắm, bồn tắm, cửa nhựa giả gỗ....

Thông tin liên hệ:

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI TỔNG HỢP VLXD HOÀNG NAM

Địa chỉ: 863 Hà Huy Giáp , P. Thạnh Xuân , Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Phone: 0986117400 - 0862745434 - 0888222879

Email: [email protected]

 Website : gachgiare24h.com

Tin tức khác
Danh mục sản phẩm
0

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Zalo

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Messenger

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện
Hotline tư vấn miễn phí: 0966696945
Zalo
Vб»Ѓ Д‘бє§u trang
tintuc