Tổng kho thiết bị vệ sinh song ân phát Uy tín làm nên thương hiệu
0966696945
0

Những ưu điểm của cửa nhựa giả gỗ đối với căn nhà bạn

1678 Lượt xem

Những ưu điểm của cửa nhựa giả gỗ đối với căn nhà bạn Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại sản phẩm cửa nhựa giả gỗ với giá tốt nhất giá cả cạnh tranh, với nhiều mẫu mã đa dạng, luôn hài lòng nhiều khách hàng khó tính nhất.

Các dòng cửa nhựa giả gỗ đài loan y@door, cửa nhựa giả gỗ hàn quốc được song ân phát phân phối với những kiểu dáng mẫu mã chủng loại đa dạng nhất.

Trong những năm trở lại đây cùng với sự phát triển vượt bậc của khoa học và công nghệ đã tạo ra nhiều những vật dụng bền đẹp tính thẩm mỹ cao để phục vụ nhu cầu sử dụng của con người. Áp dụng kịp thời những sản phẩm công nghệ đó, tại Việt Nam công ty chúng tôi là đơn vị tiên phong trong việc phát triển lĩnh vực cửa nhựa thông phòng và cửa nhựa nhà vệ sinh đạt tiêu chuẩn chất lượng công nghiệp Hàn Quốc KSF3109 và được đánh giá là sản phẩm thân thiện với môi trường và không gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người.


Trong 2 năm gần đây thị trường nội thất được rất nhiều khách hàng quan tâm và tìm kiếm với cụm từ “cửa nhựa giả gỗ hàn quốc” hay “cửa nhựa cao cấp Hàn Quốc” mà thực chất rất nhiều khách hàng không hiểu hết được đây là loại cửa gì và tại thị trường Việt Nam có những loại cửa nhựa nào Hàn Quốc. Để làm rõ vấn đề này dưới đây D-Steel chỉ rõ cho khách hàng biết hiện nay tại Việt Nam có những loại cửa nhựa nào của Hàn Quốc và chất lượng của mỗi loại này là ra sao.


Thực chất cửa nhựa giả gỗ Hàn Quốc cao cấp tại HCM là như thế nào?


Cửa nhựa giả gỗ Hàn Quốc mà khách hàng biết đến thực tế nó chính là cửa được làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp ABS với tên gọi đầy đủ Acrylonitrin Butadien Styren có công thức hóa học là (C8H8· C4H6·C3H3N)n và được phủ bởi một lớp Derco vân gỗ, thường được gọi là cửa ABS Hàn Quốc hoặc cửa nhựa ABS Hàn Quốc. Đây là loại nhựa dẻo, cứng, chịu được va đập và có tính đàn hồi rất tốt.
Cửa nhựa giả gỗ Hàn Quốc cao cấp tại HCM

Cửa nhựa giả gỗ hàn quốc
Xem thêm các sản phẩm liên quan>>>>>>Cửa nhựa Giả Gỗ Y@door


Tại thị trường Việt Nam hiện nay cửa nhựa ABS được quý khách hàng biết đến nhiều nhất đó chính là cửa ABS với thương hiệu Young Lim Door, đây là sản phẩm đã chiếm lĩnh tới 80% thị phần cửa tại Hàn Quốc của tập đoàn xây dựng số 1 Hàn Quốc DeaHan bởi tính thẩm mỹ cao, kiểu dáng phong phú cùng màu sắc vô cùng đa dạng. Ngoài thương hiệu cửa ABS Young Lim tại thị trường Việt Nam còn có 1 số nhà sản xuất cửa ABS khác như KOS, Hisung. Tuy nhiên trong số đó chỉ có duy nhất cửa Young Lim nhập khẩu 100% vật tư từ Hàn Quốc (xuất trình được giấy chứng nhận CO, CQ mà những bên khác không có) và chỉ gia công theo kích thước tại nhà máy KCN Châu Sơn, Phủ Lý còn những nhà sản xuất còn lại đều sản xuất trực tiếp tại Việt Nam. Chính vì thế khách hàng luôn lựa chọn sản phẩm cửa ABS YoungLim bởi chất lượng tốt và giá cả phải chăng.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dòng sản phẩm gạch lát nền, gạch ốp tường, chậu rửa chén inox, chậu rửa chén bằng đá, thiết bị vệ sinh, bồn cầu, bồn tắm với giá ck tốt nhất.

Cửa nhựa giả gỗ Hàn Quốc, cửa nhựa phòng ngủ, cửa nhựa nhà tắm, cửa nhựa nhà vệ sinh ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn là bởi vì tính ổn định rất cao như: chịu được nước mà không bị cong vênh, nứt nẻ ,ẩm mốc hay co ngót, không bị mối mọt, cách âm cách nhiệt tốt, dễ dàng vệ sinh khi dính bụi bẩn…

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI TỔNG HỢP VLXD Song Ân Phát
863 Hà Huy Giáp , P. Thạnh Xuân , Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Phone: 0986117400 - 0862745434 - 0888222879
Email: [email protected]
Website : https://gachgiare24h.com/

Tin tức khác
Danh mục sản phẩm
0

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Zalo

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Messenger

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện
Hotline tư vấn miễn phí: 0966696945
Zalo
Vб»Ѓ Д‘бє§u trang
tintuc