Tổng kho thiết bị vệ sinh song ân phát Uy tín làm nên thương hiệu
0966696945
0

Những tiêu chí khi lựa chọn bồn cầu thích hợp

1950 Lượt xem

Các sản phẩm sinh ra là để phục vụ cho con người, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn. Chính vì vậy, khi lựa chọn bệt liền khối Thiên Thanh – một siêu phẩm thiết bị vệ sinh, bạn cũng cần đặt ra những tiêu chí nhất định để có được quyết định chuẩn xác nhất. Ngày hôm nay, gachgiare24h.com xin được giới thiệu bí quyết để chọn được bồn cầu phù hợp nhất. Hãy tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

Song ân phát là nhà phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh tại thị trường miền nam với những mẫu mã chủng loại đa dạng như bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối của các thương hiệu như bồn cầu thái lan tukar, bồn cầu napolon, bồn cầu kassani, bồn cầu viglacera, bồn cầu royal sanp, bồn cầu inax, caesar với giá tốt nhất

Bồn cầu nên có chiều cao như thế nào?

Mức tiêu chuẩn cho một bồn cầu là 17 inches. Khi so sánh với chiều cao tiêu chuẩn của một ghế ngồi thông thường, con số này chỉ thấp hơn 1 inch. Trên thực tế, tuyệt đại đa số các nhà sản xuất cung ứng những sản phẩm có chiều cao lên đến 19 inches. Khi xét theo góc độ y tế, chỗ ngồi bồn cầu thấp được khuyến cáo cho người sử dụng. Thế nhưng, những đối tượng có trục trặc về sức khỏe (đặc biệt là người cao tuổi…) thì chiều cao bồn cầu có thể linh động sao cho thích hợp nhất.

Đơn giản hay phức tạp?

Không thể phủ nhận những sản phẩm có thiết kế cầu kì sẽ gây được ấn tượng mạnh mẽ. Tuy nhiên, đó là khi bạn quan sát riêng lẻ. Khi đặt bồn cầu trong nhà tắm, nhà vệ sinh, bạn còn phải quan tâm đến sự hài hòa trong nội thất chung. Chưa kể đến việc kiểu dáng phức tạp, nhiều chi tiết sẽ bám bụi nhanh chóng, sinh ra nấm mốc  và gây khó khăn cho việc vệ sinh, tẩy rửa. Với bồn cầu Thiên Thanh, bồn cầu liền khối, bồn cầu nguyên khối, bồn cầu giá rẻ, bồn cầu 2 3 triệu, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề này. Tuy chúng tôi cung ứng những mẫu mã đa dạng, phong phú nhưng về cơ bản, các sản phẩm này đi theo xu hướng trang trọng, lịch sự, không cầu kì nhưng vẫn rất thu hút và đẹp mắt. Các hình khối rõ ràng, dứt khoát cùng lớp men sứ đẳng cấp sáng bóng, ít bám bẩn sẽ giúp công việc vệ sinh, làm sạch trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn bao giờ hết.

 

Nên sử dụng bồn cầu một khối hay hai khối?

 

Mỗi loại lại có một ưu điểm, thế mạnh khác nhau.  Bồn cầu 1 khối do thuần nhất giữa thùng nước và bồn cầu nên rất dễ dàng trong việc vận chuyển, khi xả nước phát ra tiếng động nhẹ. Thêm vào đó, nó mang lại hiệu quả kinh tế vì tiết kiệm nước. Không những thế, khi có hư hỏng gì ở các phụ tùng thì việc thay thế cũng đơn giản. Tuy nhiên, do ứng dụng hệ thống hút con thỏ, dựa vào lực hút để hút chất bẩn nên yêu cầu hầm phải cao và ống hơi phải thông thoát. Nếu các nguyên tắc trên không được đảm bảo thì hệ thống xả không sạch và ám mùi khó chịu. Còn bồn cầu hai khối thì sao? Nó không yêu cầu nhiều về điều kiện lắp đặt, giá thành lại rẻ. Thế nhưng, khi xả sẽ tốn nhiều nước và gây tiếng ồn. Bên cạnh đó, việc có hai phần kết cấu tách biệt khiến lau chùi khó hơn.

Về khoảng không gian, nếu như bồn cầu một khối, bồn cầu nguyên khối, bồn cầu liền khối, bệt vệ sinh giá rẻ thích hợp với diện tích lớn thì bồn cầu hai khối nên dành cho nhà tắm, nhà vệ sinh nhỏ.

Trên đây là những lời tư vấn của gachgiare24h.com về sản phẩm bồn cầu Thiên Thanh. Đến với chúng tôi, bạn còn có thể sở hữu gạch lát nền 80x80, gạch lát nền 60x60 giá rẻ, gạch ốp tường giá rẻ hay bồn tắm đứng cao cấp, chậu rửa chén bằng đá, bồn rửa chén inox, bồn tắm giá rẻ

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI TỔNG HỢP VLXD HOÀNG NAM

Địa chỉ: 863 Hà Huy Giáp , P. Thạnh Xuân , Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Phone: 0986117400 - 0862745434 - 0888222879

Email: [email protected]

Website : //gachgiare24h.com/

Tin tức khác
Danh mục sản phẩm
0

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Zalo

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Messenger

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện
Hotline tư vấn miễn phí: 0966696945
Zalo
Vб»Ѓ Д‘бє§u trang
tintuc