Tổng kho thiết bị vệ sinh song ân phát Uy tín làm nên thương hiệu
0966696945
0

Những thế mạnh của bồn cầu Viglacera

1930 Lượt xem

Những thế mạnh của bồn cầu Viglacera

Các nhà sản xuất thông thái luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm hiện đại và tiện dụng để có sức cạnh tranh trên thị trường, đồng thời xây dựng chỗ đứng vững chắc. Trong đó, thiết bị vệ sinh là một lĩnh vực rất được chú trọng và cần thiết trong cuộc sống. Khi ghé thăm hệ thống sản phẩm của Gachgiare24h.com, bên cạnh bồn cầu khối viglacera, sự lựa chọn của bạn còn được mở rộng với những tên tuổi đẳng cấp khác, điển hình là thương hiệu Viglacera. Chúng ta hãy cùng khám phá gương mặt này qua bài viết dưới đây!

viglacera | Điểm cộng cho chất lượng tuyệt vời

Sản phẩm được trang bị lớp men phủ Nano nung. Điều này có ý nghĩa gì đối với người sử dụng? Trước hết là sự an toàn, lớp men ưu việt này giúp cho bồn cầu khối có “sức đề kháng” với các loại vi khuẩn, nấm mốc. Ngoài ra, nó còn sở hữu khả năng chống bám dính. Qua đó, công việc vệ sinh lau dọn diễn ra nhanh gọn, đơn giản, giúp người dùng không phải mất nhiều công sức và thời gian như các sản phẩm thứ cấp.

Bồn cầu viglacear v35

Về hiệu quả cuốn trôi, Viglacera  tỏ ra không hề kém cạnh bồn cầu Thiên Thanh. Tại sao chúng tôi có thể khẳng định như vậy? Với lực xả mạnh, sản phẩm dễ dàng cuốn chất thải đi cùng dòng nước và không để lại dấu vết.  Đặc biệt, khi xả, nó không gây ra tiếng ồn chấn động nhờ hệ thống xả êm. Chính vì vậy, dù vào lúc đêm tối, bạn cũng không lo đánh thức giấc ngủ của người khác!

Với khả năng làm sạch như vậy, bạn cho rằng sản phẩm sẽ làm hao tổn một lượng nước lớn. Hóa đơn tiền nước cuối tháng sẽ trở thành gánh nặng? Hãy yên tâm vì bồn cầu Viglacera được ứng dụng công nghệ tiết kiệm nước.

Ngoài những ưu điểm kể trên, sản phẩm còn thể hiện sự lôi cuốn nhờ diện mạo hấp dẫn, thiết kế bắt mắt, thực sự phù hợp với những khu vực toilet của các công trình cao cấp như khu nghỉ dưỡng. Sự phong phú, đa dạng các chủng loại của nó còn phục vụ cho nhiều diện tích khác nhau. Bên cạnh đó, bồn cầu Viglacera giúp người thi công dễ dàng lắp đặt.

Các loại bồn cầu Viglacera phổ biến

Đó là các dòng bồn cầu 1 khối két liền và hai khối két rời. Dạng 1 khối két liền được lấy tạo hình từ Italy. Về sản phẩm hai khối két rời, nó có đặc điểm là tích lũy hai chế độ xả - nhấn. Sự khác biệt giữa hai loại bồn cầu này là chế độ xả. Nếu như dạng 1 khối két thực hiện xả đẩy – hút thì 2 khối két lại xả xoáy. Tuy nhiên, cả hai đều mang lại sức mạnh và hoạt động cực êm.

Bồn cầu viglacera v45

Như vậy, qua những phân tích trên đây của chúng tôi, các bạn có thể thấy bồn cầu Thiên ThanhViglacera là kì phùng địch thủ, kẻ tám lạng người nửa cân. Dù sở hữu sản phẩm nào trong khu vực vệ sinh và toilet đều mang lại sự thoải mái, tiện dụng, tính thẩm mỹ cũng như hiệu quả kinh tế. Bên cạnh những thiết bị vệ sinh này, chúng tôi còn cung cấp các mặt hàng cao cấp khác như chậu rửa chén inox, chậu rửa chén bằng đá , thiết bị vệ sinh, gạch lát nền, gạch ốp tường hay bồn tắm đứng cao cấp, bồn cầu giá rẻ, bồn cầu nguyên khối, bồn cầu liền khối, bồn cầu doacera, bệt vệ sinh!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI TỔNG HỢP VLXD HOÀNG NAM

863 Hà Huy Giáp , P. Thạnh Xuân , Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Phone: 0986117400 - 0862745434 - 0888222879

Email: [email protected]

Website : gachgiare24h.com

 

Tin tức khác
Danh mục sản phẩm
0

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Zalo

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Messenger

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện
Hotline tư vấn miễn phí: 0966696945
Zalo
Vб»Ѓ Д‘бє§u trang
tintuc