Tổng kho thiết bị vệ sinh song ân phát Uy tín làm nên thương hiệu
0966696945
0

Hướng dẫn lắp đặt bồn cầu Thiên Thanh

5977 Lượt xem

Trong ngành công nghiệp sản xuất thiết bị vệ sinh, bồn cầu khối Thiên Thanh là một thương hiệu lớn, được nhiều người tin dùng và yêu thích. Tuy nhiên, để có thể sử dụng một cách tốt nhất, hiệu quả nhất, thì vị trí lắp đặt đóng vai trò hết sức quan trọng. Ngày hôm nay, gachgiare24h.com sẽ cung cấp những thông tin thú vị và hữu ích về vấn đề này. Mong rằng chúng sẽ giúp ích cho các bạn và nâng cao chất lượng cuộc sống!

Vị trí nào thích hợp cho bồn cầu?

Chúng ta cần xét trong mối tương quan với các vật dụng khác cũng như không gian được lựa chọn để lắp đặt. Điều đầu tiên bạn cần lưu ý là tuyệt đối không đặt bồn cầu đối diện cửa cũng như quay về hướng Nam. Tại sao lại có nguyên tắc này? Dựa trên thuyết phong thủy, hướng Nam chính là nhân tố Hỏa, trong khi đó bồn cầu là nước – đại diện cho Thủy. Theo luật tương khắc thì Hỏa và Thủy đối nghịch nhau. Do đó, nếu lắp đặt bồn cầu quay về hướng Nam thì sẽ không may mắn cho gia chủ. Ngoài ra, khu vực nhà vệ sinh vốn là nơi chứa đựng chất thải, do đó, bạn cũng cần tránh xa những hướng được coi là “long mạch”. Vi phạm nguyên tắc này thì đồng nghĩa bạn đang làm vấy bẩn lên những ngôi sao hộ mệnh may mắnồn cầu 

Song ân phát nơi cung cấp : bồn cầu liền khối, bồn cầu nguyên khối, bồn cầu giá rẻ, bồn cầu dưới 2 3 triệu, bồn cầu trứng

Trong thời buổi đất chật người đông, việc thiết kế bài trí các căn phòng trong một ngôi nhà cũng trở nên phức tạp hơn. Nếu nhà vệ sinh và phòng bếp nhà bạn áp lưng vào nhau thì sẽ có chuyện gì xảy ra? Bạn đọc cần lưu ý không đặt bồn cầu áp vào tường mà ở đầu bên kia là chỗ đặt bếp. Cũng tương tự như thuyết Ngũ hành ở trên, bếp tỏa ra khí nóng chính là Lửa. Ngoài ra, xưa nay, người ta thường tránh xây nhà vệ sinh và phòng bếp gần nhau vì yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm.

Ngoài ra, ta cũng cần xét đến trường hợp phòng ngủ. Trước đây, con người sợ âm thanh nước xả ảnh hưởng đến giấc ngủ nên kiêng xây nhà vệ sinh gần phòng ngủ. Tuy nhiên, bồn cầu Thiên Thanh có chế độ xả vận hành rất êm hoàn toàn khắc phục được tình trạng này. Tuy nhiên, không nên đặt bồn cầu hướng về phía phòng ngủ để tránh luồng khí ô uế xâm nhập.

 

Lưu ý với nắp bồn cầu

 

Theo bạn thói quen đi vệ sinh xong không đậy nắp bồn cầu có ảnh hưởng như thế nào với sức khỏe? Bồn cầu là nơi chứa đựng nguồn năng lượng xấu, do đó, cần đậy nắp bồn cầu sau mỗi lần sử dụng để tránh khí độc tràn vào nhà, có hại cho sức khỏe và tinh thần của con người.

Trên đây là những chia sẻ của gachgiare24h,com giúp bạn đọc có thể lắp đặt bồn cầu Thiên Thanh đúng cách, bảo vệ sức khỏe gia đình. Bên cạnh sản phẩm này, chúng tôi còn cung cấp gạch lát nền giá rẻ hcm , hay những mặt hàng cần thiết cho công trình nhà tắm, nhà bếp như bồn tắm đứng cao cấp, chậu rửa chén erowin, thiết bị nhà tắm, bồn tắm nằm, bồn rửa chén bằng đá! Xin được đảm bảo về hiệu quả sử dụng cũng như độ bền đồng hành với thời gian.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 863 Hà Huy Giáp , P. Thạnh Xuân , Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Phone: 0986117400 - 0862745434 - 0888222879

Email: [email protected]

Website : https://www.gachgiare24h.com/

Tin tức khác
Danh mục sản phẩm
0

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Zalo

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Messenger

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện
Hotline tư vấn miễn phí: 0966696945
Zalo
Vб»Ѓ Д‘бє§u trang
tintuc