Tổng kho thiết bị vệ sinh song ân phát Uy tín làm nên thương hiệu
0966696945
0

Giải quyết sự cố van xả nước bồn cầu

2515 Lượt xem

Giải quyết sự cố van xả nước bồn cầu cùng Gachgiare24h.com chúng tôi chuyên cung cấp các loại bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, với mẫu mã chủng loại đa dạng của các hãng nổi tiếng hiện nay như bồn cầu kassani, bồn cầu thái lan tukar, bồn cầu napolon, bồn cầu viglacera, bồn cầu inax, v,vv.

. PHƯƠNG PHÁP XỬ LÝ LỖI BỘ XẢ BỒN CẦU:

- Trường hợp 1 :Có thể do cặn phèn bám vào bít lỗ trong cụm cấp nước .Dùng vòi nước có  áp lực xịt mạnh vào cụm cấp nước, chà rửa sạch sẽ. Nếu  đúng do bị nghẹt (nghẽn) thì nước cấp sẽ cấp vào thùng nước bàn cầu bình thường trở lại (đã khắc phục xong). Nếu chưa giải quyết được,ta sẽ thay mới cụm cấp nước bồn cầu

- Trường hợp 2: Thay mới cần gạt hay nút nhấn

- Trường hợp 3 và 4: Vệ sinh cụm xả, chú ý miếng roăng cao su. Thay mới cụm xả bồn cầu nếu không khắc phục được

                                                                 

Trong các lựa chọn hàng đầu về thiết bị vệ sinh chuyên nghiệp, bồn cầu 1 khối Thiên Thanh và Viglacera là hai cái tên được khách hàng yêu thích và tin dùng. Tuy nhiên, trải qua quá trình sử dụng lâu dài, trước phong hóa của thời gian cũng như tác động của con người, không tránh khỏi những sự cố trục trặc có thể xảy ra. Nổi bật lên là sự vô hiệu hóa của van xả nước, tình huống này thật éo le và phiền hà. Chính vì vậy, Gachgiare24h.com xin được cho sẻ những bí quyết giúp bạn giải quyết vấn đề này!

Nguyên nhân và cách khắc phục bồn cầu thiên thanh

Đầu tiên phải kể đến việc van xả không giữ được nước trong két nước của bồn cầu. Từ đó, nước chảy dồn dập xuống bồn cầu qua đường van xả, gây lãng phí và thất thoát nước sinh hoạt. Chắc chắn nếu để tình trạng này tiếp diễn thì hóa đơn tiền nước sẽ khiến bạn đau đầu vô cùng.

“Bắt mạch” hiện tượng này, Gachgiare24h.com  khẳng định lý do là van xả bị kênh lên bởi dây nối giữa cần gạt và van xả quá dài, chúng trôi vào phía trong của đường ống xả. Kết quả là van xả bị kênh lên và chẳng thể giữ được nước tại két nước của bồn cầu. Trong tình huống này, việc điều chỉnh khá đơn giản: các bạn chỉ cần điều chỉnh độ dài của đoạn dây này theo đúng tỉ lệ  chuẩn là được.

Nguyên nhân thứ  2 là phần gioăng cao su của van xả không có hoặc độ đàn hồi cực kém. Sau một quá trình sử dụng lâu dài, dù bồn cầu khối Thiên Thanh có chất lượng đến mấy thì tính đàn hồi không thể so sánh với lúc ban đầu, tình trạng nước cứ thế bị thoát xuống bồn cầu là điều dễ hiểu.

Muốn khắc chế tình trạng này, bạn chỉ cần vệ sinh gioăng cao su bằng giấm trắng cho thật sạch sẽ. Giả sử tình trạng cao su vẫn chưa bị chết thì sẽ khôi phục được độ đàn hồi, trong trường hợp ngược lại thì cần phải thay thế gioăng cao su thì mới giải quyết vấn đề một cách triệt để. Hãy tìm mua những phụ kiện thay thế tại địa chỉ uy tín để đảm bảo hiệu quả và tránh lãng phí tiền của mà tiền mất tật mang.

Nguyên nhân cơ bản thứ 3 là do phần van xả và ống xả bị bám cặn. Những vật như cát, sỏi … sẽ làm cho van xả không có độ khít và không giữ được nước.

Ta phải làm gì trước tình trạng này? Bạn hãy sử dụng bàn chải và chà sạch phần cặn bám ở địa điểm van xả và đường ống xả. Ngoài ra, bạn cũng nên làm sạch phần két nước một cách đều đặn để đào thải hoàn toàn cặn bám ở phần dưới đáy. Sau mỗi lần như vậy, hãy thử xả nước để đánh giá xem đã thực sự giải quyết được khó khăn chưa. Trong quá trình tu sửa, để tránh thất thoát nước gây lãng phí, các bạn nên khóa nguồn cấp nước vào bồn cầu.

Khi khách hàng mua thiết bị vệ sinh cùng các sản phẩm gạch lát nền, gạch ốp tường sẽ được chiết khấu thêm với giá ưu đãi nhất

Hãy sử dụng bồn cầu cao cấp của chúng tôi!

Chuyên cung cấp : thiết bị nhà tắm, bồn cầu khối, bồn cầu giá rẻ, bồn cầu cao cấp, bồn cầu nguyên khối, bồn cầu liền khối 2 3 triệu

Đây là biện pháp hữu hiệu nhất để nguy cơ xuất hiện các trục trặc được giảm thiểu tối đa. Bên cạnh đó, bạn có thể trang bị thêm cho gia đình những thiết bị như chậu rửa chén erowin.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI TỔNG HỢP VLXD HOÀNG NAM

Địa chỉ: 863 Hà Huy Giáp , P. Thạnh Xuân , Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Phone: 0986117400 - 0862745434 - 0888222879

Email: [email protected]

Website :https://gachgiare24h.com/

Tin tức khác
Danh mục sản phẩm
0

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Zalo

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Messenger

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện
Hotline tư vấn miễn phí: 0966696945
Zalo
Vб»Ѓ Д‘бє§u trang
tintuc