Tổng kho thiết bị vệ sinh song ân phát Uy tín làm nên thương hiệu
0966696945
0

Gạch lát sân vườn chất lượng Viglacera

3329 Lượt xem

Gạch lát sân vườn chất lượng Viglacera

Đối những công trình như công viên, khu nghỉ dưỡng hay biệt thự, chắc chắn người chủ sẽ đầu tư một diện tích khá lớn cho việc xây dựng sân vườn. Khu vực này không đơn thuần là nơi tạo ra bầu không khí xanh hay dạo mát trong những phút thảnh thơi. Nó còn được sử dụng để tổ chức những sự kiện quan trọng, ví dụ như bữa tiệc ngoài trời. Do đó, bạn cần tìm kiếm sản phẩm gạch lát nền giá rẻ chất lượng cao. Câu trả lời của gachgiare24h.com trong vấn đề này chính là gạch sân vườn Viglacera!

Chúng tôi là nhà phân phối các sản phẩm gạch lát nền, gạch ốp tường, thiết bị vệ sinh, bồn cầu, bồn tắm, chậu rửa chén với giá tốt nhất

Những loại gạch thường được lát cho sân vườn

Trước hết, chúng tôi xin được liệt kê những lựa chọn phổ biến của người tiêu dùng khi lựa chọn gạch lát cho khu vực sân vườn.

Đầu tiên là gạch viên, sản phẩm này nên phục vụ tại những vị trí ít chịu lực và khô ráo. Nguyên nhân là do chúng rất dễ rạn nứt hoặc bể. Ưu điểm của sản phẩm này là giá thành khá mềm, thiết kế nhiều hoa văn trang trí khác nhau với sự kết hợp giữa các gam nâu đỏ, xanh xám, nâu xám.

Trái ngược với gạch viên, đá granite dạng khối có độ bền cao nhờ độ dày lớn, do đó phù hợp lát ở nơi có nhiều xe đi lại. Tuy nhiên, đây cũng là nhược điểm vì đá dày làm cho việc thi công trở nên khó khăn. Còn đá granite dạng tấm thì vừa đẹp, vừa có khả năng chịu lực cao. Mặc dù dễ bị làm bẩn nhưng chúng cũng dễ lau chùi.  

Thứ tư là gạch nung. Hạn chế của sản phẩm này là dễ rạn nứt và độ bền cơ học thấp. Bù lại, thế mạnh của gạch nung là sở hữu hình dạng và kích cỡ phong phú, có nhiều loại hoa văn khác nhau.

Về đá cẩm thạch, với màu sắc và đường vân tuyệt đẹp, chúng ta hoàn toàn bị chinh phục về khía cạnh thẩm mỹ. Thế nhưng, chi phí đầu tư cho đá cẩm thạch tự nhiên khá cao. Trong khi đó, đá sa thạch do cấu tạo từ các hạt khoáng chất nhỏ, đá cát kết, nên thuận tiện cho việc cắt và thi công. Tính chất tiêu biểu của loại đá này là khi bị ướt, màu sẽ chuyển sang trạng thái sẫm hơn.

gạch sân vườn viglacera

Cuối cùng là gạch kết hợp với đá sỏi viên. Điểm cộng lớn nhất của nó là có nhiều mẫu mã về kiểu dáng và màu sắc. Có thể coi nó là loại gạch lát nền giá rẻ cực kì phổ biến.

 

Tại sao bạn nên chọn gạch sân vườn Viglacera

 

Sản phẩm đáp ứng được tất cả những tiêu chí khắt khe nhất. Đó là những gì? Trước hết, về độ an toàn, sản phẩm hoàn toàn thích ứng với môi trường ngoài trời với khả năng chống trơn trượt cao. Về tuổi thọ sản phẩm, độ bền cơ học lớn giúp thời gian sử dụng dài lâu. Ngoài ra, màu sắc cũng được giữ gìn năm năm tháng.

 

Nếu bạn quan tâm đến vấn đề thẩm mỹ, gạch sân vườn Viglacera mang lại sự đột phá về tư duy nghệ thuật, từ họa tiết sỏi đá đến những khối vòng tròn đồng tâm đan xen vào nhau. Và chắc chắn việc vệ sinh sản phẩm sẽ không tốn nhiều thời gian và công sức của bạn.

Bên cạnh gạch lát nền giá rẻ, gachgiare24h.com còn cung cấp cửa nhựa giả gỗ y@door, combo thiết bị vệ sinh và nhiều vật dụng cần thiết khác.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI TỔNG HỢP VLXD HOÀNG NAM

Địa chỉ: 863 Hà Huy Giáp , P. Thạnh Xuân , Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Phone: 0986117400 - 0862745434 - 0888222879

Email: [email protected]

Website : gachgiare24h.com

 

Tin tức khác
Danh mục sản phẩm
0

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Zalo

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Messenger

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện
Hotline tư vấn miễn phí: 0966696945
Zalo
Vб»Ѓ Д‘бє§u trang
tintuc