Tổng kho thiết bị vệ sinh song ân phát Uy tín làm nên thương hiệu
0966696945
0

Gạch lát nền mang đẳng cấp châu Âu

2502 Lượt xem

Khi nhắc đến khung trời châu Âu, chắc chắn mỗi người trong chúng ta không thể nào quên được hình ảnh những nam tước lịch lãm, và một không gian kiến trúc sang trọng, đậm chất quý tộc. Và tất nhiên, công nghệ và yếu tố khoa học – kỹ thuật của khu vực này cũng vô cùng ấn tượng. Tất cả những ưu điểm và thế mạnh đó đều được thể hiện trong sản phẩm gạch lát nền giá rẻ hcm tranh thảm của gachgiare24h.com. Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp ấy qua bài viết dưới đây!

Chúng tôi tự hào là nhà phân phối các dòng sản phẩm như gạch ốp lát, gạch lát nền, gạch ốp tường, gạch vân mây, gạch màu trắng vân, gạch vân đá, gạch bóng kính với mẫu mã chủng loại cuả các thương hiệu nổi tiếng hiện nay như gạch lát nền catalan, gạch lát nền prime, gạch lát nền trung quốc, viglacera v,v..

Tấm gương thần kì

Trong những câu chuyện cổ tích xưa, chiếc gương thần là một “nhân vật” hết sức quen thuộc. Chúng ta sẽ thấy hình tượng này được khắc họa một cách sống động bởi những mảnh ghép hình vuông, tạo nên phong cách quả trám mà bạn thường thấy ở các hãng túi xách đình đám trên thế giới. Tấm gương này có màu đỏ tươi, mang lại một sức sống tươi trẻ và lòng nhiệt huyết, đam mê. Ở phần chính giữa có họa tiết như nạm kim cương, toát lên vẻ đẹp cao quý, thuần khiết. “Bức tranh” có phần nền màu trắng, khiến họa tiết trung tâm càng thêm nổi bật hơn.

Ngoài ra, gachgiare24h.com còn cung cấp rất nhiều mẫu mã gạch lát nền tranh thảm cao cấp khác. Bạn sẽ vô cùng ấn tượng với sản phẩm có hình tựa bông hoa hướng dương và cũng có thể là vầng mặt trời chiếu rọi. Ta sẽ thấy bố cục từ trong ra ngoài là những đường tròn đồng tâm, những cánh hoa bên ngoài nhấp nhô như dãy núi trùng điệp hay sóng nước trùng khơi, gợi lên bao cảm xúc tươi đẹp. Màu sắc được sử dụng ở đây mang xu hướng cổ điển, có sự phối hợp đồng đều giữa gam sáng và gam tối, tạo nên vẻ cân bằng hài hòa.

Gạch tranh thảm – giải pháp trang trí tối ưu

 

Với tính thẩm mỹ cao, các dòng sản phẩm kể trên sẽ nâng tầm giá trị của ngôi nhà, tạo nên một không gian đẹp mắt và ấn tượng hơn. Có bao giờ bạn đặt ra câu hỏi, tại sao người ta lại đặt tên cho chúng là gạch lát nền tranh thảm? Nguyên nhân hết sức đơn giản. Với công nghệ in kỹ thuật số, từng đường nét, chi tiết được phản ánh hết sức sống động và chân thực, chúng tựa như những bức tranh tuyệt mỹ của người nghệ sĩ tài hoa. Không dừng lại ở đó, với vẻ đẹp độc đáo như vậy, chúng còn có tác dụng thay thế các thảm trải sàn.

Trước đây, tại các sảnh hội nghị lớn hay các không gian cần đến sự trang trọng, người ta thường dùng thảm để tôn lên vẻ lịch sự, sang trọng. Khi gạch tranh thảm xuất hiện, chúng dần dần thay thế thảm vải. Gạch trang thảm chẳng những được ứng dụng rộng rãi ở các không gian hội nghị mà còn cực kì phù hợp với văn phòng công sở hay nội thất gia đình.

Nói đến tuổi thọ sản phẩm, đây là mặt hàng mà chúng tôi nhập khẩu chính hãng từ châu Âu. Do đó, quý khách hoàn toàn yên tâm về độ bền của dòng gạch cao cấp này. Khi trao gửi niềm tin cho sản phẩm này, quý khách sẽ nhận được những giá trị xứng đáng.

Bên cạnh gạch lát nền giá rẻ, gachgiare24h còn cung cấp các siêu phẩm như chậu rửa chén erowin, cửa nhựa giả gỗ y@door, chậu rửa chén inox, chậu rửa chén bằng đá, thiết bị nhà vệ sinh...

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI TỔNG HỢP VLXD HOÀNG NAM

Địa chỉ: 863 Hà Huy Giáp , P. Thạnh Xuân , Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Phone: 0986117400 - 0862745434 - 0888222879

Email: [email protected]

Website : https://www.gachgiare24h.com/

Tin tức khác
Danh mục sản phẩm
0

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Zalo

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Messenger

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện
Hotline tư vấn miễn phí: 0966696945
Zalo
Vб»Ѓ Д‘бє§u trang
tintuc