Tổng kho thiết bị vệ sinh song ân phát Uy tín làm nên thương hiệu
0966696945
0

Gạch lát nền giá rẻ cho phòng tắm

2406 Lượt xem

Sau mỗi ngày học tập và làm việc căng thẳng, cơ thể mệt mỏi, chúng ta đều thích thú với cảm giác được làn nước mơn man da thịt. Thật sảng khoái và tỉnh táo khối óc. Tuy nhiên, việc sử dụng gạch giá rẻ cho nhà tắm cần có những lưu ý để hạn chế các hiện tượng trơn trợt xảy ra. Chúng tôi xin được giới thiệu với bạn đọc dòng sản phẩm đá granite White horse (Bạch Mã). Liệu đây có phải giải pháp số một cho phòng tắm không, hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây của gachgiare24h bạn nhé!

Chúng tôi cung cấp các dòng sản phẩm gạch lát nền 80x80, gạch 60x60, gạch 50x50, gạch ốp tường 30x60, gạch nhà tắm, gạch nhà vệ sinh, với mẫu mã chủng loại đa dạng của các thương hiệu nổi tiếng như hiện nay như gạch catalan, gạch prime, gạch trung quốc, gạch TTC, v,v với mẫu mã chủng loại đa dạng nhất.

Các ưu điểm nổi trội của sản phẩm

Có thể thấy đá granite White horse xuất hiện ở rất nhiều nơi, đặc biệt là phòng tắm thuộc khu vực công cộng như nhà ga,sân bay, từ quán ăn nhỏ đến nhà hàng lớn. Tại sao nó lại được yêu thích đến như vậy?

Yếu tố đầu tiên cần quan tâm là chống trơn trượt (hay còn gọi là hệ số ma sát (COF), vì phòng tắm là nơi thường xuyên ướt át.  

Chỉ số COF tỷ lệ thuận với độ chống trơn trượt của gạch. Dòng sản phẩm không tráng men, gạch mosaic (có nhiều đường tô vữa) và các loại gạch có bề mặt nhám sẽ sở hữu COF khá cao. Chính vì vậy, đá granite Bạch Mã dạng nhám là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Không dừng lại ở đó,  dòng gạch lát nền giá rẻ này có độ bền khá cao. Ở đây, chúng ta đang xét đến độ cứng cơ học (MOR). Thông số này biểu thị độ chặt của gạch men cũng như độ nén cao nhất mà nó có thể chịu được mà không bị vỡ. MOR càng cao đồng nghĩa với gạch có cấu trúc càng dày. Ngoài ra, ta không thể bỏ sót những ưu điểm vô cùng tuyệt vời như chống lại các vết bẩn. Khi vệ sinh sàn nhà, chúng ta thường sử dụng các hóa chất như nước thơm. Hãy yên tâm rằng đá granite Bạch Mã có khả năng chống mài mòn cao, lại bền màu, gìn giữ vẻ đẹp dài lâu.

 

Hướng dẫn chọn granite White horse cho phòng tắm

 

Theo xu hướng chọn gạch ốp lát cho phòng tắm những năm gần đây, các kích thước 30x60, 50x50,  60x60 khá được ưa chuộng. Tuy nhiên, gạch Bạch Mã 40x40 vẫn được ứng dụng nhiều nhất. Có thể thấy kích thước này thích hợp với nhiều diện tích phòng tắm. Bên cạnh việc tạo ra sự vuông vắn, đồng đều, loại gạch có kích thước này giúp cho không gian thoáng  đãng, đồng thời tiết kiệm gạch một cách triệt để.

Về màu sắc, nếu bạn theo đuổi xu hướng hiện đại, trẻ trung, tươi mới thì những gam màu như màu hồng phấn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Chúng tôi xin được khẳng định tông màu này sẽ không bao giờ lỗi mốt!

Xin được chia sẻ thêm, gạch Bạch Mã gồm có 2 dòng là  ceramic và  granite. Với khu vực ẩm ướt như phòng tắm, gạch Bạch Mã granite được ưu ái hơn. Nguyên nhân vì sao? Granite Bạch Mã sở hữu bề mặt ít bám bẩn nên việc vệ sinh lau chùi trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn.

Trên đây là những chia sẻ của //gachgiare24h.com/ về sản phẩm gạch Bạch Mã granite. Bạn cũng có thể lựa chọn cửa nhựa giả gỗ y@door, chậu rửa chén erowin

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI TỔNG HỢP VLXD HOÀNG NAM

Địa chỉ: 863 Hà Huy Giáp , P. Thạnh Xuân , Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Phone: 0986117400 - 0862745434 - 0888222879

Email: [email protected]

Website : //gachgiare24h.com/

Tin tức khác
Danh mục sản phẩm
0

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Zalo

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Messenger

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện
Hotline tư vấn miễn phí: 0966696945
Zalo
Vб»Ѓ Д‘бє§u trang
tintuc