Tổng kho thiết bị vệ sinh song ân phát Uy tín làm nên thương hiệu
0966696945
0

Gạch lát nền đậm chất nghệ thuật

3380 Lượt xem

Khi xã hội phát triển, con người càng hướng đến những giá trị tinh thần và thẩm mỹ. Trước yêu cầu này, gachgiare24h không ngừng cập nhật những mẫu mã mới để mang lại vẻ đẹp toàn diện cho nội thất. Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi trong hệ thống sản phẩm giá gạch lát nền giá rẻ của chúng tôi lại sở hữu những viên gạch tranh thảm có họa tiết sinh động, mang tính nghệ thuật cao. Hãy cùng khám phá thế giới kì thú ấy qua bài viết dưới đây nhé các bạn!

Lời chúc an lành

Đây là biệt danh mà chúng tôi đặt cho sản phẩm tranh cao cấp công cá chép. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu từng chi tiết để khám phá được ý nghĩa thâm thúy của đề tài. Nếu như trên trời có Phượng Hoàng một loài thần thú hồi sinh từ đám lửa rực cháy thì chim Công được coi là Phượng Hoàng của mặt đất. Hẳn các bạn đều biết khí xuân biểu thị cho sức sống mãnh liệt. Thật tuyệt vời khi yếu tố được cộng hưởng cùng chim Công – loài động vật được coi là có thể hút linh khí từ trời đất, do đó, lát loại gạch này trong nhà, cơ quan, văn phòng, cửa hàng kinh doanh rất tốt, mang tác dụng điều hòa âm dương. Ngoài ra, thời phong kiến phương Bắc có quy định là các chức quan từ hàm ngũ phẩm trở lên mới được dùng mũ cắm lông chim công. Chính vì vậy, chim công còn là biểu tượng của tiền tài, danh vị.

Vậy cá chép vàng thì sao? Đây là loài cá có ý chí lội ngược dòng nên thường được ví với các sĩ tử đi thi đại học, đi kèm với hình ảnh cá chép hóa rồng. Ngoài ra, trong tiếng Hán, cá được đọc là “ngư”, gần âm với chữ “dư” – mang nghĩa dư dả. Khát vọng tiền vào như nước luôn gắn với tâm thức con người. Như vậy, sản phẩm gạch cao cấp này của chúng tôi thật ý nghĩa và phù hợp với không khí đón năm mới phải không nào!

Song ân phát chuyên cung cấp các dòng gạch lát nền, gạch vân mây, gạch vân đá, gạch vân trắng, gạch giả gỗ

Những họa tiết đậm chất cổ điển

 

gạch tranh thảm

Là người dân Việt Nam, chắc chắn chúng ta đều ấn tượng mạnh mẽ với hình ảnh trống đồng. Nó không chỉ là một nhạc cụ, một tiếng gọi tập hợp cộng đồng mà còn khẳng định trình độ đúc đồng và tư duy thẩm mỹ của người Việt. Tại gachgiare24h, bạn có thể thấy thấp thoáng bóng hình xưa cũ đó trong các sản phẩm gạch trang trí. Những đường tròn đồng tâm tạo nên sự viên mãn, đầy đặn. Chung quanh là những họa tiết vô cùng tinh xảo, mềm mại và đặc sắc, mang đến những cung bậc cảm xúc khác nhau. Đó có thể là hoa lá, mây trời uốn lượn, cũng có thể là những khối lập thể đơn giản, có sản phẩm còn cách điệu thành vầng thái dương. Màu sắc được ưa chuộng trong loại mặt hàng này là tông nâu vàng vô cùng sang trọng và đậm chất cổ điển. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều mẫu mã khác, quý khách có thể mặc sức lựa chọn sao cho phù hợp với gu thẩm mỹ của bản thân.

Bên cạnh dòng sản phẩm gạch lát nền giá rẻ, gachgiare24h còn mang đến các siêu phẩm như chậu rửa chén erowin, cửa nhựa giả gỗ y@door, thiết bị nhà vệ sinh, bồn tắm, bồn rửa chén...

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI TỔNG HỢP VLXD HOÀNG NAM

Địa chỉ: 863 Hà Huy Giáp , P. Thạnh Xuân , Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Phone: 0986117400 - 0862745434 - 0888222879

Email: [email protected]

Website : //gachgiare24h.com/

Tin tức khác
Danh mục sản phẩm
0

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Zalo

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Messenger

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện
Hotline tư vấn miễn phí: 0966696945
Zalo
Vб»Ѓ Д‘бє§u trang
tintuc