Tổng kho thiết bị vệ sinh song ân phát Uy tín làm nên thương hiệu
0966696945
0

Gạch giá rẻ và đường vân sống động

3674 Lượt xem

Gạch giá rẻ Nhu cầu thẩm mỹ của con người đang hướng đến không gian nội thất tinh tế, bên cạnh những bộ trang phục hào nhoáng bên ngoài. Một căn nhà sang trọng, sạch sẽ và đầy ắp không khí nghệ thuật sẽ giúp xua tan những mỏi mệt, căng thẳng trong cuộc sống, giúp bạn nâng cao tinh thần của mình. Nếu bạn đang có nhu cầu lát nền nhà, hãy trải nghiệm những điều tuyệt vời qua gạch giá rẻ tphcm của chúng tôi!

Có các kích thước gạch giá rẻ thinh hành như hiện nay gạch giá rẻ 60x60, gạch 50x50 giá rẻ, gạch 80x80 giá rẻ, gạch 40x40 giá rẻ với mẫu mã chủng loại đa dạng của các thương hiệu lơn như hiện nay gạch catalan, gạch prime, gạch trung quốc, gạch viglacera.

Đẳng cấp vượt trội gạch giá rẻ

 

Sản phẩm mà gachgiare24h muốn giới thiệu đến bạn đọc ngày hôm nay có tên gọi chung là gạch bóng kiếng toàn phần. Nếu bạn cảm thấy xa lạ với khái niệm này, chúng tôi xin được giải thích cặn kẽ và chi tiết hơn.

Từ thấp đến cao, người ta phân gạch bóng kiếng thành 3 dòng sản phẩm, gồm có gạch bóng kiếng 1 da, gạch bóng kiếng 2 dagạch bóng kiếng toàn phần. Quy trình sản xuất của nó tương tự như gạch men. Vấn đề đặt ra là dựa thao tiêu chí nào để nhận biết gạch giá rẻ của chúng tôi có phải cấp độ cao nhất hay không? Rất đơn giản, do được làm từ đá toàn phần nên dù chỉ có một lớp duy nhất nhưng sản phẩm này khá nặng và mang lại cảm giác chắc chắn. Bên cạnh đó, về mặt diện mạo, những đường vân rất sắc nét và có hồn, bề mặt sáng bóng. Nó toát lên vẻ đẹp chân thực, tự nhiên chứ không phải sự cầu kì từ công nghệ sản xuất dây chuyền máy móc. Kích cỡ tiêu chuẩn của loại gạch này thường là 600 x 600 mm.

 

Một vài gợi ý về kiểu mẫu sản phẩm>>>>> Gạch giả gỗ

 

Để mang lại tính thẩm mỹ hiệu quả, bạn nên tìm kiếm những mẫu gạch có vẻ đẹp kinh điển và không bao giờ lo lỗi mốt. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý đến sự hài hòa giữa màu sơn/vôi của tường, màu của đồ vật lẫn sàn nhà. Nếu bạn yêu thích sự sang trọng và bí ẩn, gạch màu đen vân trắng hoặc vân cam là sự lựa chọn lý tưởng. Màu đen lại không để lộ các vết bẩn như màu trắng và rất dễ lau chùi, làm sạch.

Dịu mát và thanh cao, đó là những tính từ mà lamnha24h.net dành cho gạch lát nền có màu xanh cẩm thạch. Trong tự nhiên, sắc màu này thường hiện diện ở nơi thâm sơn cùng cốc, với những đường nét kiệt tác của tạo hóa. Chính vì vậy, dòng sản phẩm này sẽ mang đến nét duyên kín đáo, nhuần nhị mà tinh tế cho không gian nội thất. Với những đường vân tinh xảo, khi ngắm nhìn, ta cảm giác như đang được chiêm ngưỡng những áng mây trời hay bông hoa nở rộ đầy mê lực.

 

Trong trường hợp bạn tìm kiếm vẻ đẹp giản đơn, dung dị thì hãy chọn màu kem trơn. Nó sở hữu tính chất trung gian nên dù vào thời tiết nóng nực hay ấm áp thì cũng mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Loại gạch lát nền giá rẻ này phù hợp trong những môi trường nào? Với sự sang trọng, cao quý, bạn có thể lát chúng trong các căn hộ gia đình hay sảnh hội nghị. Thật tuyệt vời phải không nào!

Gachgiare24h luôn mang đến cho quý khách hàng 1 sản phẩm có chất lượng tốt nhất giao hàng nhanh chóng uy tín, hậu mãi chuyên nghiệp nhất

Ngoài gạch lát nền, chúng tôi còn cung cấp chậu rửa chén inox, chậu rửa chén bằng đá, bồn tắm, combo thiết bị vệ sinh nhà tắm hay bồn cầu Thiên Thanh!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Nhà phân phối VLXD Hoàng Nam

Địa chỉ: 863 Hà Huy Giáp , P. Thạnh Xuân , Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Phone: 0986117400 - 0862745434 – 0888222879

Email: [email protected]

Website: //gachgiare24h.com/

Tin tức khác
Danh mục sản phẩm
0

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Zalo

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Messenger

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện
Hotline tư vấn miễn phí: 0966696945
Zalo
Vб»Ѓ Д‘бє§u trang
tintuc