Tổng kho thiết bị vệ sinh song ân phát Uy tín làm nên thương hiệu
0966696945
0

Có nên lựa chọn gạch lát nền giá rẻ 2 da không?

2964 Lượt xem

Ngôi nhà vừa là tài sản quý báu của mỗi người, mỗi gia đình, đồng thời nó cũng thể hiện đời sống tinh thần của người chủ. Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua gạch giá rẻ hcm, thì cần có những kiến thức nhất định về sản phẩm. Ngày hôm nay, gachgiare24h xin được giới thiệu về sản phẩm gạch 2 da. Để đưa ra quyết định đúng đắng, có mua hay không, mời các bạn cùng tham khảo chia sẻ dưới đây của chúng tôi nhé!

Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng sản phần gạch 2 da với các kích thước như, gạch lát nền 2 da 60x60, gạch 2 da 80x80, gạch lát nền vân mây, gạch giả gỗ, gạch màu trắng, gạch vân đá, gạch đen vân, gạch mù xám xi măng với giá bán tốt nhất với các thương hiệu nổi tiếng như gạch lát nền catalan, gạch lát nền trung quốc, gạch lát nền viglacera, gạch lát nền prime.

Lý do bạn nên chọn gạch 2 da

 

Trong bài viết trước đây, lamnha24h.net đã từng cung cấp những thông tin cơ bản về gạch bóng kiếng. Trong đó loại gạch toàn phần thể hiện những năng lực vượt trội, tuy nhiên giá thành của nó đặt hơn 2 loại sản phẩm cùng dòng là gạch 1 da và gạch 2 da.

Vậy làm thế nào để vừa sở hữu một sản phẩm có tính thẩm mỹ cao mà chất lượng vẫn đảm bảo? Giải pháp tối ưu cho bạn chính là gạch 2 da! Nó được xem là phiên bản của gạch toàn phần với các điểm cộng như bền màu, khả năng chống trầy xước và mài mòn tương đối cao, chịu nước tốt. Thêm vào đó, sản phẩm cũng thể hiện vẻ đẹp sắc xảo với những đường vân tinh tế, bề mặt bóng bảy. Không dừng lại ở đó, chi phí đầu tư cho gạch 2 da vừa túi tiền của khách hàng.

 

Những mẫu sản phẩm gạch lát nền 2 da đáng lưu ý

 

Chúng tôi cung cấp dòng sản phẩm gạch hai da có kích thước là 600 x 600 mm, vuông vắn, đẹp mắt. Xin được gợi ý bạn đọc một vài mẫu gạch đặc sắc trong hệ thống mặt hàng của gachgiare24h.com

Bạn yêu thích vẻ đẹp cổ điển mà không kém phần lịch lãm? Sự lựa chọn tuyệt nhất chính là mẫu gạch 2 da đen kim sa. Khi nhìn vào thiết kế, có lẽ ta sẽ lầm tưởng đây là một bầu trời đêm đầy lãng mạn với những vì sao xa xôi đang lấp lánh. Tuy đơn giản những có thể nói sản phẩm này mang tính chấm phá cao về mặt nghệ thuật.

Còn trong trường hợp gu thẩm mỹ của quý khách hướng đến sự tinh tế, nhẹ nhàng, thì mẫu đá trắng sẽ mang lại nét tinh khôi, trang nhã. Bạn lo ngại màu trắng bắt bẩn? Hãy yên tâm vì sản phẩm của chúng tôi rất dễ vệ sinh! Ngoài ra, gạch 2 da vân đá vàng sẽ gợi lên một không khí thật ấm áp và gần gũi trong gia đình cũng như văn phòng làm việc. Không dừng lại ở đó, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều kiểu mẫu khác với phong thái đặc sắc – cá tính, bạn có thể ghé thăm website để có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất!

 

Nhân đây, chúng tôi cũng xin được trả lời câu hỏi nên dùng gạch lát nền giá rẻ nhất 2 da cho không gian nào? Hãy để sản phẩm này tỏa sáng ở khu vực phòng khách, nơi có mật độ đi lại nhiều nhé! Với những ưu điểm tuyệt vời kể trên, gạch 2 da sẽ bền vững với thời gian.

Trong gian hàng của chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm thú vị khác như chậu rửa chén inox erowin, chậu rửa chén bằng đá, bồn tắm nằm, combo thiết bị vệ sinh, cửa nhựa giả gỗ y@door. Để sở hữu chúng, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Nhà phân phối VLXD Hoàng Nam

Địa chỉ: 863 Hà Huy Giáp , P. Thạnh Xuân , Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Phone: 0986117400 - 0862745434 – 0888222879

Email: [email protected]

Website: //gachgiare24h.com/

Tin tức khác
Danh mục sản phẩm
0

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Zalo

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Messenger

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện
Hotline tư vấn miễn phí: 0966696945
Zalo
Vб»Ѓ Д‘бє§u trang
tintuc