Tổng kho thiết bị vệ sinh song ân phát Uy tín làm nên thương hiệu
0966696945
0

Bồn cầu Thiên Thanh và cách bố trí khoa học nhất

1714 Lượt xem

Trong cuộc sống, để mang lại tâm lý thực sự thoải mái, việc sắp xếp các đồ gia dụng hay các công trình phụ đều có tầm quan trọng như nhau. Không chỉ mang đến cho quý khách hàng sản phẩm cao cấp – bồn cầu khối Thiên Thanh, chúng tôi còn mong muốn là nhà cố vấn, một người đồng hành giúp bạn có thể sống vui khỏe cùng nghệ thuật phong thủy. Hãy cùng lamnha24h.net tìm ra cách bố trí công trình phụ vừa đẹp mắt, vừa hợp phong thủy qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp các thương hiệu bồn cầu nổi tiếng như hiện nay như bồn cầu thái lan tukar, bồn cầu napolon, bồn cầu kassani, bồn cầu Royal Sanp, bồn cầu viglacera, bồn cầu khối, bồn cầu giá rẻ, bồn cầu khối cao cấp với mẫu mã chủng loại đa dạng cho nhiều phân khúc khách hàng.

“Toạ hung , hướng cát" là nguyên tắc số 1

 

Hiểu một cách đơn giản, “Toạ hung , hướng cát” có nghĩa là nằm ở hướng xấu và quay  về hướng lành. Tại sao không gian phòng tắm và  toilet phải thực hiện theo nguyên tắc này? Dù mỗi ngày chúng ta đều vệ sinh khu vực này sạch sẽ thì chúng vẫn là nơi chứa những thứ cặn bã và xú uế. Chính vì vậy, nếu đặt chúng ở hướng tốt thì sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến các sao lành, tương ứng với vận may của khu đất. Và ngược lại, việc xây dựng công trình phụ ở hướng dữ được coi như lấy độc trị độc, gậy ông đập lưng ông, chuyển hung thành cát.

Ngoài ra, bạn cũng cần tuân thủ nguyên tắc không làm hai cửa cho khu phụ. Theo phong thủy,  thiết kế này sẽ làm cho tiền tài trong nhà tuôn hết ra ngoài. Bên cạnh đó, khu phụ phải thấp hơn phòng ngủ để không gây ra hiện tượng ẩm thấp, hay vi khuẩn lây lan, gây bệnh cho con người.

                                                                                 bon cau thien thanh

Những vị trí cấm kỵ khi lắp đặt bồn cầu

Đầu tiên phải kể đến khu vực thờ cúng tổ tiên. Đây được coi là nơi linh thiêng, là cầu nối từ thế hệ trước đến thế hệ sau. Theo duy tâm và tín ngưỡng “sống gửi thác về” từ bao đời nay của dân tộc ta,  tổ tiên và những người đã khuất sẽ phù hộ độ trì cho con cháu những điều tốt lành, may mắn. Do đó, có thể coi đây là vị trí đại kỵ để xây dựng công trình phụ hay lắp đặt bồn cầu.

Vị trí tiếp theo cần phải tránh xa chính là trung tâm của ngôi nhà. Vị trí trung tâm luôn được coi là nơi hấp thụ linh khí. Theo phong thủy, nếu để nguồn năng lượng này bị ô uế, chắc chắn con đường bạn đang đi sẽ không suôn sẻ.

Địa thế tối kỵ thứ ba chính là gần khu vực nhà bếp và phòng ăn. Ngoài lý do ngũ hành tương sinh tương khắc thì Thủy (nhà vệ sinh) khắc Hỏa (bếp lửa), thì nó còn liên quan đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.

Ngoài ra, việc thiết kế một phòng vệ sinh , phòng tắm nhỏ dưới gầm cầu thang bị xếp vào những nguyên nhân có thể làm cho phụ nữ trong nhà bị  vô sinh, hay những đứa trẻ ương bướng, khó dạy bảo nên người.

Trên đây là những chia sẻ của gachgiare24h.com về cách bố trí bồn cầu Thiên Thanh, VIGLACERA … nói riêng, và vị trí của công trình phụ nói chung. Mong rằng những thông tin đó thực sự hữu ích với bạn. Ngoài ra, để khu vực này trở nên chuyên nghiệp hơn, bạn hãy rinh về nhà các sản phẩm của chúng tôi như cửa nhựa giả gỗ y@door, hay bồn tắm đứng cao cấp

Chúng tôi có chương trinh mua combo thiết bị vệ sinh với giá siêu rẻ hơn khách hàng mua lẻ

Thông tin liên hệ:

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI TỔNG HỢP VLXD HOÀNG NAM

Địa chỉ: 863 Hà Huy Giáp , P. Thạnh Xuân , Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Phone: 0986117400 - 0862745434 - 0888222879

Email: [email protected]

Website : gachgiare24h.com

Tin tức khác
Danh mục sản phẩm
0

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Zalo

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Messenger

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện
Hotline tư vấn miễn phí: 0966696945
Zalo
Vб»Ѓ Д‘бє§u trang
tintuc