Tổng kho thiết bị vệ sinh song ân phát Uy tín làm nên thương hiệu
0966696945
0

Bồn cầu Thiên Thanh – thương hiệu vàng xứ Việt

2955 Lượt xem

Bồn cầu thiên thanh là thương hiệu bồn cầu hình thành và phát triển trên 20 năm Khi kinh tế phát triển những yêu cầu của con người đặt ra cho cuộc sống cũng trở nên cao hơn. Trước đây toilet được coi là công trình phụ và không được chú trọng.

Thế nhưng, sự mất vệ sinh và bất tiện của các mẫu bồn cầu cũ khiến chúng ta trở nên khó chịu và tìm kiếm các sản phẩm nước ngoài. Thế nhưng, có một tên tuổi vô cùng đẳng cấp “made in Vietnam” sẽ làm hài lòng quý khách. Đó chính là bàn cầu Thiên Thanh tphcm, bồn cầu giá rẻ, bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bệt vệ sinh liền khối, hành trình khám phá xin được phép bắt đầu!

Chất liệu đứng vững cùng thời đại bồn cầu thiên thanh 

Thiên Thanh là tên tuổi đi đầu trong làng sản xuất sứ vệ sinh Việt Nam. Được thành lập từ năm 1950, đến nay đã là hơn nửa thế kỉ trôi qua, nó vẫn đững vững trên thị trường đầy sóng gió. Bí quyết để tạo nên chất lượng sản phẩm tốt nhất chính là việc ứng dụng dây chuyền công nghệ hiện đại, gồm có trang thiết bị, máy móc từ những thương hiệu hàng đầu Châu Âu như SACMI, THERMIC, INTERDRI, NETZSCH, DOST… Trước thực trạng hàng Trung Quốc tràn lan ở thị trường Việt Nam, đe dọa sức khỏe người tiêu dùng, bồn cầu Thiên Thanh trở thành sự lựa chọn an toàn cho quý khách hàng!

Bên cạnh lớp sứ và đất nung cao cấp, sản phẩm còn thể hiện đẳng cấp vượt trội với các phụ kiện được nhập từ SIAMP – một ông lớn trong giới sản xuất phụ kiện vệ sinh trong phạm vi toàn cầu.

Bồn cầu Thiên Thanh – một giải pháp kinh tế

Hàng tháng bạn phải đau đầu trước hóa đơn tiền điện, tiền nước? Xin đừng coi thường mức độ sử dụng nước của những chiếc bồn cầu. Để tiết kiệm nước, nhân vật chính của chúng ta ngày hôm nay là sự lựa chọn hoàn hảo và phù hợp nhất! Tại sao lamnha24h.net có thể khẳng định như vậy? Với bộ xả 2 nút nhấn siêu tiết kiệm mà hiệu quả làm sạch tốt, chắc chắn sẽ làm hài lòng người sử dụng.

 

Những tính năng ưu việt của bồn cầu thiên thanh

 

Để soán ngôi vị Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn, bồn cầu Thiên Thanh được trang bị những chức năng như thế nào?

Bạn biết không, tại quốc gia Thụy Sĩ, việc xả nước bồn cầu sau 10 giờ đem bọ coi là hành vi phạm pháp, chính phủ xếp việc xả nước vào ban đêm là tạo ra ô nhiễm tiếng ồn. Với Thiên Thanh, công nghệ xả xoáy xả thẳng kết hợp với nắp rơi êm khiến âm thanh được tối giản triệt để.

Không dừng lại ở đó, việc vệ sinh bồn cầu thường bị coi là nỗi kinh hoàng vì những vết bẩn cứng đầu. Tuy nhiên, sứ Thiên Thanh lại rất dễ làm sạch. Ngoài ra, sản phẩm này còn được tính hợp cả khả năng chống chọi với nhiệt độ và tác động lực cơ học.

Qua những đặc điểm kể trên của bồn cầu sứ Thiên Thanh, bạn hoàn toàn có thể tự hào về dòng sản phẩm chất lượng cao của Việt Nam! Nếu bồn cầu nhà bạn đang lỗi thời và hỏng hóc thì hãy trải nghiệm siêu phẩm này nhé!

Ngoài ra, trong gian hàng của lamnha24h.net, chúng tôi còn cung cấp cả chậu rửa chén bằng đá, chậu rửa chén inox, bồn tắm nằm, bồn tắm đứng, bồn cầu, chỉ cần nghe tên là bạn có thể biết được đẳng cấp châu Âu rồi phải không! Không những thế bạn còn có thể sở hữu những sản phẩm gạch ốp lát giá rẻ chất lượng cao đẳng cấp quốc tế.

Xem thêm >>> combo thiết bị vệ sinh

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Nhà phân phối VLXD Hoàng Nam

Địa chỉ: 863 Hà Huy Giáp , P. Thạnh Xuân , Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Phone: 0986117400 - 0862745434 – 0888222879

Email: [email protected]

Website: https://www.gachgiare24h.com/

Tin tức khác
Danh mục sản phẩm
0

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Zalo

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Messenger

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện
Hotline tư vấn miễn phí: 0966696945
Zalo
Vб»Ѓ Д‘бє§u trang
tintuc