Tổng kho thiết bị vệ sinh song ân phát Uy tín làm nên thương hiệu
0966696945
0

Bồn cầu Thiên Thanh – giải pháp vệ sinh tuyệt vời

2133 Lượt xem

Bồn cầu thiên thanh là thương hiệu lớn với lịch sử hình thành trên 20 năm với mẫu mã kiểu dáng phong phú như bồn cầu 1 khối, 2 khối, lavabo rửa mặt, bồn tiểu nam được trang bị lớp men cao cấp siêu kháng khuẩn chống bám bẩn hiệu quả thời gian sử dụng có thể lên tới 20 năm.

Từ trước đến nay, tuy bị coi là công trình phụ nhưng khu vực vệ sinh là nơi mà chúng ta cần phải chú trọng rất nhiều. Nếu không, bạn sẽ nhận lấy một không khí “ám mùi”, ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống cũng như sức khỏe. Bạn đang lo lắng không biết lựa chọn dạng bồn cầu nào phù hợp với nhà tắm, nhà vệ sinh? Bài viết dưới đây của gachgiare24h sẽ mang đến lời giải tốt nhất!

Chúng tôi cung cấp các sản phẩm bồn cầu có thương hiệu lớn như hiện nay như bồn cầu caesar, bồn cầu viglacera, bồn cầu thái lan tukar, bồn cầu kassani, bồn cầu royal sanp, bồn cầu napolon với giá bán hấp dẫn nhất.

Bồn cầu Thiên Thanh – giải pháp vệ sinh tuyệt vời

Những tiêu chí để lựa chọn bồn cầu

Trước khi quyết định mua bồn cầu loại nào, bạn cần quan tâm đến trình trạng và đặc điểm của hệ thống ống thoát nước trong gia đìn. Theo cấu trúc nhà, đường thoát thường sẽ đi ngang (áp dụng cho bồn cầu ở tầng trệt), cũng có thể đi thẳng xuống dưới (khi hệ thống bồn cầu ở tầng trên).

Trong trường hợp thứ nhất, bạn cần kiểm tra độ nông từ mặt nền tới ống thoát.  Khoảng cách lý tưởng nhất là ống thoát nước trong bồn cầu có chiều cao lớn hơn, hoặc tối thiểu là tương đương với đường cống để việc thoát nước được dễ dàng (do áp lực của độ cao).  Còn với tình huống thứ hai, một khoảng cách tương đương sẽ phục vụ đắc lực cho việc xả.

Tiêu chí tiếp theo là chất liệu cấu thành sản phẩm. Hiện nay, trên thị trường cung ứng, bạn sẽ thấy muôn hình vạn trạng các kiểu loại cũng như chất liệu. Có thể điểm ra hàng loạt cái tên như đá nhân tạo, granite, inox hay nhựa tổng hợp… Vậy làm thế nào để sở hữu sản phẩm tốt nhất? Bon cau Thien Thanh chính hãng chính là đáp án mà bạn đang tìm kiếm! Sứ Thiên Thanh trắng bóng, bền chắc, lại dễ vệ sinh, chắc chắn sẽ mang lại cảm giác tốt nhất cho người sử dụng. Như vậy, sản phẩm này đáp ứng được tất cả các yếu tố từ tuổi thọ, tính thẩm mỹ cũng như sự tiện dụng. Về mặt thương hiệu, Thiên Thanh là cái tên hàng đầu và gạo cội, đặt nền móng cho sứ vệ sinh của đất nước chúng ta!

Bạn đang băn khoăn không biết nên sử dụng bồn cầu một khối hay hai khối? Chúng tôi đã từng chia sẻ và tư vấn về đặc điểm của từng loại, các bạn có thể dựa vào đó để làm hệ tham chiếu!

Địa chỉ uy tín và chất lượng bồn cầu thiên thanh

Ngày nay, với sự xuất hiện của hàng loạt cơ sở cung cấp sứ vệ sinh, chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy hoang mang và rợn ngợp, không biết gửi gắm niềm tin vào nơi đâu. Xin được khẳng định gachgiare24h.com là một địa chỉ vàng cho tất cả các đối tượng khách hàng. Chúng tôi mang đến một thế giới sản phẩm vô cùng phong phú, đa dạng, và đảm bảo chất lượng. Dù lựa chọn loại mặt hàng nào, quý khách cũng được đảm bảo quyền lợi chính đáng. Ngoài ra, thái độ phục vụ và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cũng tạo nên đẳng cấp của chúng tôi!

Bên cạnh sản phẩm bồn cầu Thiên Thanh, tại gach gia re 24h, bạn còn được tiếp cận với những siêu phẩm phục vụ đắc lực cho cuộc sống như cửa nhựa giả gỗ y@door, gạch lát nền giá rẻ hay chậu rửa chén erowin, chậu rửa chén bằng đá, thiết bị vệ sinh trọn bộ… Thật tuyệt vời phải không nào!

Chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:

Nhà phân phối VLXD Hoàng Nam

Địa chỉ: 863 Hà Huy Giáp , P. Thạnh Xuân , Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Phone: 0986117400 - 0862745434 – 0888222879

Email: [email protected]

Website:https://www.gachgiare24h.com/

Tin tức khác
Danh mục sản phẩm
0

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Zalo

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Messenger

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện
Hotline tư vấn miễn phí: 0966696945
Zalo
Vб»Ѓ Д‘бє§u trang
tintuc