Tổng kho thiết bị vệ sinh song ân phát Uy tín làm nên thương hiệu
0966696945
0

Bí quyết chọn gạch lát nền vừa rẻ vừa đẹp

4050 Lượt xem

Bạn đang cần tư vấn về việc chọn mua gạch lát nền giá rẻ phù hợp cho từng không gian? Bài viết dưới đây của lamnha24h.net chính là lời giải! chúng tôi chuyên cung cấp các loại gạch lát nền 80x80, gạch 60x60, gạch 40x40, gạch ốp tường 30x60 giá rẻ với mẫu mã chủng loại đa dạng nhất

Bí quyết chọn gạch lát nền vừa rẻ vừa đẹp của //gachgiare24h.com/

Trong nhịp sống kinh tế thị trường, ai cũng mong muốn sở hữu sản phẩm vừa đẹp, vừa có chi phí đầu tư hợp với túi tiền và chất lượng đảm bảo. Đối với việc trang hoàng cho căn nhà thêm hoàn thiện và lộng lẫy, việc lựa chọn gạch lát nền giá rẻ là hết sức cần thiết. Chúng làm cho không gian trở nên sang trọng, chuyên nghiệp và nâng niu bước chân con người. Hãy cùng gachgiare24h.com khám phá bí quyết chọn mua qua bài viết dưới đây!

 

Quan sát tổng thể khu vực cần ốp lát 

 

Công việc này giống như tìm hiểu rõ đặc điểm của căn phòng để đưa ra  sự lựa chọn đúng đắn. Trước hết là sắc màu tổng thể của cả ngôi nhà, sau đó là màu tường và các vật dụng nội thất. Bước tiếp theo là so sánh với loại gạch mà bạn đang nhắm đến. Muốn không gian thực sự đẹp mắt thì buộc bạn phải đảm bảo nguyên tắc màu sắc của nền nhà phải thật hòa hợp với trang trí và thiết kế nội thất.

Có rất nhiều thương hiệu gạch lát nền giá rẻ như hiện nay gạch lát nền catalan, gạch lát nền trung quốc, gạch lát nền prime, gạch vân mây, gạch vân đá, gạch giả gỗ, gạch bóng kính, gạch trắng vân với mẫu mã chủng loại đa dạng nhất.

Áp dụng cho từng loại phòng

 

Trong trường hợp phòng thiếu ánh sáng, loại gạch sáng và đơn màu, hoặc ít hoa văn – thiết kế đơn giản, trang nhã. Những sản phẩm có hoa văn rối mắt càng làm cho không gian càng trở nên u tối hơn. Ngoài ra, bạn cũng không nên lát gạch có kích thước lớn vì chúng tạo cảm giác thu hẹp căn phòng.

 

Phương pháp an toàn nhất là chọn một loại gạch lát cho toàn bộ ngôi nhà. Thế nhưng, với những người yêu thích sự đổi mới thì sẽ dẫn đến nhàm chán. Do đó, tùy vào chức năng sử dụng, diện tích của từng phòng mà bạn lựa chọn các loại gạch khác nhau. Đối với phòng ngủ, thường thì độ rộng hạn chế, lại có chứa nhiều đồ đạc, bạn nên chọn loại gạch ốp tường giá rẻ có mẫu mã đơn giản và tinh tế. Nếu bạn theo đuổi sự phá cách, hãy yêu cầu lát gạch theo đường chéo thay vì cách lát truyền thống: vuông vức theo hình dạng căn phòng.

Ngược lại, với phòng khách - nơi được coi là bộ mặt của gia chủ thì bạn nên thể hiện gu thẩm mỹ đặc sắc. Những họa tiết bằng gạch viền, tạo mảng nhấn bằng các loại gạch cùng chất liệu hay với gỗ, gốm là những gợi ý khá hoàn hảo trong trường hợp này.

 

Phòng bếp và nhà ăn là nơi diễn ra những bữa cơm thân mật, thắp lửa yêu thương trong gia đình. Do đó, hãy tạo cảm giác an nhiên, tự tại và thực sự thoải mái, gần gũi bằng những tone màu nhẹ nhàng, thanh lịch.

 

Về phòng tắm và nhà vệ sinh, đây là khu vực thường xuyên trong trạng thái ẩm ướt. Để hạn chế các hiện tượng trơn dẫn đến trượt ngã, bạn cần lựa chọn những loại gạch lát nền có nguyên liệu là đá granit, độ nhám cao. Còn gạch ốp tường cho công trình phụ thì hoàn toàn có thể sử dụng gạch trơn, bóng. Chúng không gây ảnh hưởng gì đến sự an toàn của người dùng.

Trên đây là những chia sẻ của gachgiare24h.com về cách lựa chọn gạch giá rẻ cho từng loại không gian trong gia đình. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các siêu phẩm như thiết bị nhà vệ sinh, bồn cầu, bồn tắm nằm, bồn tắm đứng cao cấp, cửa nhựa giả gỗ y@door...

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI TỔNG HỢP VLXD HOÀNG NAM

Địa chỉ: 863 Hà Huy Giáp , P. Thạnh Xuân , Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Phone: 0986117400 - 0862745434 - 0888222879

Email: [email protected]

Website : //gachgiare24h.com/

 

Tin tức khác
Danh mục sản phẩm
0

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Zalo

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Messenger

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện
Hotline tư vấn miễn phí: 0966696945
Zalo
Vб»Ѓ Д‘бє§u trang
tintuc