Tổng kho thiết bị vệ sinh song ân phát Uy tín làm nên thương hiệu
0966696945
0

Bản sắc gạch lát nền giá rẻ Prime

2813 Lượt xem

Trong hệ thống sản phẩm gạch lát nền giá rẻ prime của gachgiare24h, chắc chắn các bạn sẽ bị mê hoặc bởi sự sang trọng từ cái tên Prime. Dịch từ tiếng Anh sang tiếng Việt, thương hiệu này có nghĩa là sự hoàn hảo, thượng đẳng. Vậy thực tế ra sao, liệu dòng sản phẩm này có đáp ứng được những yêu cầu ngày càng nghiêm ngặt trên thị trường mở hay không? Chúng ta hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé!

Chúng tôi cung cấp các dòng sản phẩm gạch prime với các kích thước như gạch prime 60x60, gạch prime 40x40, gạch prime 50x50, gạch prime 80x80 với nhiều mẫu mx đa dạng phong phú, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp gạch lát nền trung quốc, gạch lát nền catalan, gạch TTC, gạch viglacera, gạch prime, gạch vân mây, gạch vân đá, gạch trắng vân

Những đặc tính của gạch Prime

Trong phần này, gachgiare24h sẽ lý giải vì sao loại gạch lát nền này lại được ưa chuộng.

Thứ nhất, Prime có sức đề kháng rất cao trước khí hậu ẩm ướt của Việt Nam trong mùa gió Nồm cũng như hoạt động vệ sinh, tẩy rửa. Vấn đề này liên quan đến tính chịu nước. Nhà sản xuất đã tráng một lớp men  lên bề mặt của sản phẩm, nhằm mục đích bảo vệ gạch không bị thấm nước. Chính từ ưu điểm nổi trội này nên các dòng gạch mang thương hiệu Prime  thường được sử dụng để thi công trong môi trường ẩm ướt như nhà tắm, phòng bếp.


Về tuổi thọ sản phẩm, gạch Prime có độ bền cực cao. Thời gian phục vụ của nó có lên đến ngưỡng từ 10 đến 20 năm, nếu bảo quản bảo tốt thì con số còn ấn tượng hơn thế rất nhiều. Do đặc tính dễ chùi, bạn chỉ cần dùng khăn mềm, ướt để lau sạch vết bẩn trên bề mặt, không cần hóa chất hay những tác động lực quá mạnh. Tuy nhiên, độ bền cũng phụ thuộc vào  chất lượng của từng loại gạch.

Về tính thẩm mỹ, trước hết phải khẳng định Prime sử dụng nguồn vật liệu đa dạng để sản xuất nhiều chủng loại gạch lát nền giá rẻ khác nhau. Có thể điểm tên như đá hoa cương, granite, gạch men hay gỗ. Do đó, sự lựa chọn của quý khách là rất lớn. Ngoài ra, sản phẩm còn mang nét đẹp sang trọng, quý phái của phương Tây.

Một số mẫu gạch tiêu biểu

Trước một thế giới vô cùng sinh động và hấp dẫn, có lẽ rất khó khăn để bạn đưa ra quyết định cuối cùng, nên chọn mua loại nào. Vậy nên gachgiare24h xin được gợi ý một vài mẫu sản phẩm đặc sắc.

Bạn yêu thích sự trầm ấm và cổ điển? Vậy thì sự lựa chọn hàng đầu sẽ là gạch Prime vân gỗ. Trên cùng một sản phẩm, bạn sẽ có cảm giác như chúng được làm từ nhiều lát cắt với nhau nhưng kết hợp vô cùng hài hòa và nhuần nhuyễn. Những đường vân uốn lượn vô cùng sinh động, mềm mại và tự nhiên khi thì như quả trám, lúc lại giống những cơn sóng vỗ dạt dào. Do được làm từ đá bóng mờ nên vẻ đẹp càng thêm phần ấn tượng.

Ngoài ra, trong Prime cũng có loại sản phẩm đá bóng kính toàn phần vô cùng chắc chắn. Chất liệu granite tô điểm cho gạch vẻ đẹp đầy trang nhã, kết hợp với màu đen huyền bí tạo cảm giác như đây là một bầu trời đêm, những ngôi sao xa xôi trở thành vô vàn chấm nhỏ, mãi nằm trong ước vọng của loài người. Bên cạnh đó, cùng dòng sản phẩm này còn rất nhiều màu sắc hấp dẫn khác như hồng phấn, xanh rêu.

Để sở hữu gạch giá rẻ hcm, thiết bị vệ sinh hcm , bồn tắm nằm, bồn rửa chén, bồn tắm đứng cao cấp cùng nhiều mặt hàng chất lượng khác, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Nhà phân phối VLXD Hoàng Nam

Địa chỉ: 863 Hà Huy Giáp , P. Thạnh Xuân , Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Phone: 0986117400 - 0862745434 – 0888222879

Email: [email protected]

Website: https://www.gachgiare24h.com/

 

Tin tức khác
Danh mục sản phẩm
0

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Zalo

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Messenger

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện
Hotline tư vấn miễn phí: 0966696945
Zalo
Vб»Ѓ Д‘бє§u trang
tintuc