Tổng kho thiết bị vệ sinh song ân phát Uy tín làm nên thương hiệu
0966696945
0

Bản sắc cửa nhựa giả gỗ y@door

1905 Lượt xem

Trong mỗi công trình kiến trúc, những chiếc cửa vừa có chức năng bảo vệ tính riêng tư và tài sản, vừa thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ. Trong dịp Tết đến xuân về, bạn muốn chỉnh trang nhà cửa cho tươi mới, sống động mà chi phí đầu tư vừa với túi tiền? Cửa nhựa giả gỗ y@door chính là một gợi ý hoàn hảo. Bạn biết gì về sản phẩm này? Hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây của gachgiare24h nhé!

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại cửa nhựa giả gỗ với những mẫu mã chủng loại đa dạng nhập khẩu nguyên liệu cao cấp nhất với các mẫu cửa nhựa đài loan, cửa nhựa hàn quốc với mẫu giá bán hấp dẫn nhất.

Cần phân biệt cửa nhựa giả gỗ với cửa nhựa gỗ

 

Có nhiều người lầm tưởng hai sản phẩm là một nhưng thực chất chúng hoàn toàn khác biệt. Cửa nhựa giả gỗ y@door là dòng sản phẩm của Đài Loan, có chất liệu là nhựa PVC cao cấp, đúc thành tấm cửa với những kiểu dáng khác nhau. Bề mặt ngoài cùng được phủ tấm áo choàng da giả gỗ.

Còn cửa nhựa gỗ  thì sao? Nó là sự hòa quyện giữa nhựa và bột gỗ. Sau khi trộn đều với nhau, chúng được cho vào máy xay nhuyễn trong điều kiện nhiệt độ cao. Thời điểm nhựa và bột gỗ thống nhất thành một khối thì chúng được nén trong khuôn đúc có sẵn. Phần ngoài cùng là lớp sơn công nghiệp phủ lên bề mặt tạo vân gỗ. Bước cuối cùng để ra lò sản phẩm chính là việc cắt cánh cửa dựa trên kích thước chuẩn.

Xem thêm tin tức  >>>> Những ưu điểm của cửa nhựa giả gỗ đối với căn nhà bạn

 

Những ưu điểm của cửa nhựa giả gỗ y@door

 

Ở vùng khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa như Việt Nam, khi gió nồm lộng hành cũng là lúc người dân lo lắng cho “số phận” của những vật dụng được làm từ gỗ.  Lớp da được sử dụng trên sản phẩm y@door được làm từ nhựa chống thấm nước. Chính vì vậy, bạn không cần phải lo lắng đến trường hợp cửa bị ẩm mốc và mối mọt gặm nhấm đến mục ruỗng. Ngoài ra, độ bền cơ học của sản phẩm khá cao, không lo bị cong vênh, có khả năng cách nhiệt. Cửa nhựa giả gỗ này còn thể hiện điểm cộng tuyệt vời khi cách âm tốt. Từ đó, mang lại sự yên bình, êm ả cho không gian nội thất.

Về tính thẩm mỹ thì sao? Như đã phân tích ở trên, mọi vật dụng đều thể hiện mỹ quan của gia chủ. Bằng công nghệ dán hiện đại, cửa y@door mang trong mình một diện mạo tươi đẹp, phản ánh đường nét sống động và chân thực. Nếu quan sát bằng mắt thường, bạn sẽ nghĩ đây là cửa gỗ tự nhiên, thật thú vị phải không các bạn! Ngoài ra, sản phẩm mang nhiều kiểu dáng và các loại vân gỗ, quý khách có thể thoả sức tìm kiếm và lựa chọn.

 

Tính ứng dụng của sản phẩm cửa nhựa

 

Cửa y@door vừa đẹp, vừa có tuổi thọ cao, giá thành trên thị trường lại phải chăng. Không có lý do nào khiến nó bị ngó lơ! Bạn có thể thấy sự xuất hiện của dòng sản phẩm này ở rất nhiều khu vực: từ nhà ở, văn phòng, hay những công trình phụ như nhà tắm, toilet. Thực tế này khẳng định điều gì? Nó là phép thử tuyệt vời và chuẩn xác cho một dòng sản phẩm uy tín.

Tại lamnha24h.net, bạn không chỉ được trải nghiệm chất lượng của cửa y@door, mà còn được khám phá thế giới nội thất đa diện với bồn tắm nằm, bồn tắm đứng cao cấp, bồn rửa chén bằng đá, bồn rửa chén inox, combo thiết bị vệ sinh hay gạch lát nền giá rẻ!

Chi tiết xin liên hệ:

Nhà phân phối VLXD Hoàng Nam

Địa chỉ: 863 Hà Huy Giáp , P. Thạnh Xuân , Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Phone: 0986117400 - 0862745434 – 0888222879

Email: [email protected]

Website: gachgiare24h.com

 

 

 

Tin tức khác
Danh mục sản phẩm
0

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Zalo

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Messenger

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện
Hotline tư vấn miễn phí: 0966696945
Zalo
Vб»Ѓ Д‘бє§u trang
tintuc