Tổng kho thiết bị vệ sinh song ân phát Uy tín làm nên thương hiệu
0966696945
0

Ánh sáng gạch lát nền giá rẻ Sunrise

3680 Lượt xem

Ánh sáng gạch lát nền giá rẻ Sunrise

Trong không gian của bất cứ công trình nào, giá trị thẩm mỹ được quyết định bởi nhiều yếu tố. Nó không chỉ dừng lại ở đồ nội thất, màu sắc của sơn/vôi tường, mà còn phụ thuộc vào cả loại gạch lát nền mà bạn đang sử dụng. Trước tầm quan trọng này, gachgiare24h luôn muốn ra mắt bạn đọc những sản phẩm chất lượng và đẹp mắt. Ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về một gương mặt mới, mang cái tên khá kêu – Sunrise, mang hàm nghĩa Mặt trời mọc!

Gạch lát nền có những kích thước đa dạng như gạch lát nền 80x80, gạch lát nền 60x60, gạch lát nền 50x50, với giá bán tuỳ theo kích thước và thương hiệu như gạch catalan, gạch prime, gạch trung quốc, gạch ttc, gạch bóng kính, gạch lát nền vân mây, gạch lát nền màu trắng, gạch lát nền vân đá

Đẳng cấp đá bóng kính toàn phần

Gạch bóng kính là một gương mặt trẻ trên thị trường gạch ốp lát hiện nay. Dòng sản phẩm này được coi là sự thay thế tuyệt vời cho gạch men cao cấp. Về phân loại, có thể phân ra thành 3 loại chính, gồm có: gạch bóng kính toàn phần, gạch bóng kính 2 lớp hoặc 2 da, gạch bóng kính 1 da hoặc tráng men. Trong đó, sản phẩm Sunrise mà chúng tôi ra mắt bạn đọc thuộc loại thứ nhất – gạch bóng kính toàn phần.

gạch bóng kính 60x60

Đặc điểm cơ bản của loại gạch này là toàn bộ đều được làm từ một chất liệu (bột đá và các chất phụ gia), và nung ở điều kiện 1.200 độ C. Chính từ quá trình sản xuất này mà sản phẩm sở hữu tính chất cách nhiệt - cách âm tốt. Bên cạnh đó, với ưu điểm ít hút nước, sản phẩm cực kì phù hợp với điều kiện khí hậu ở Việt Nam, đặc biệt là những ngày ẩm ướt. Ngoài ra, độ bền của gạch bóng kính toàn phần Sunrise cũng vô cùng ấn tượng vì chống trầy, ít bị mài mòn.

Với những thế mạnh kể trên, dòng sản phẩm này được ứng dụng để thi công những khu vực nào? Thông thường, gạch bóng kính toàn phần được ốp lát tại những không gian không có sự ngăn cách, ví dụ như cầu thang, không gian liên thông giữa phòng ăn và nhà bếp hay nơi ẩm ướt, đặc biệt là nhà tắm. Và tất nhiên, nó còn được trưng dụng ở những nơi thuộc vị trí trung tâm hoặc cần lấy ánh sáng.

Vẻ đẹp riêng biệt của Sunrise

Tính thẩm mỹ ảnh hưởng rất lớn đến quyết định chọn mua của khách hàng. Chẳng những là gạch lát nền 40x40 giá rẻ, Sunrise còn sở hữu những nét đẹp đặc sắc. Chúng tôi xin được đưa ra một vài gợi ý tiêu biểu.

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp cổ điển, mộc mạc và không kém phần ấm áp, sản phẩm mang số báo danh 6688 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Mẫu gạch này lấy ý tưởng từ vân gỗ, màu sắc và đường nét sống động như thật. Khi lát trên nền nhà, sẽ tạo cảm giác như sàn gỗ tự nhiên vậy. Trong trường hợp bạn theo đuổi sự thanh cao, tao nhã, mẫu gạch 6689 với màu sắc tương sáng, những đường vân tinh tế sẽ vô cùng thích hợp. Ngoài ra, với thương hiệu Sunrise, chúng tôi còn mang đến nhiều gương mặt khác, quý khách có thể tùy chọn theo sở thích cũng như con mắt thẩm mỹ của mình.

Bên cạnh, gạch lát nền giá rẻ, gachgiare24h.com luôn sẵn sàng cung cấp những sản phẩm chất lượng như bồn tắm nằm, bồn tắm đứng cao cấp hay chậu rửa chén erowin, thiết bị vệ sinh, chậu rửa chén bằng đá, chậu rửa chén inox với giá bán tốt nhất

Hãy trải nghiệm, bạn sẽ thấy hài lòng!

Thông tin liên hệ:

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI TỔNG HỢP VLXD HOÀNG NAM

Địa chỉ: 863 Hà Huy Giáp , P. Thạnh Xuân , Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Phone: 0986117400 - 0862745434 - 0888222879

Email: [email protected]

Website :https://www.gachgiare24h.com/

 

Tin tức khác
Danh mục sản phẩm
0

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Zalo

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Messenger

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện
Hotline tư vấn miễn phí: 0966696945
Zalo
Vб»Ѓ Д‘бє§u trang
tintuc